หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดหดหู่!!แก๊งชั่วให้พ่อรุมโทรมลูกสาว แต่พ่อไม่ทำจึงถูกข่มขืนด้วย!!

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย

เป็นเรื่องราวที่ชวนให้หดหู่และน่าเศร้ามาก เมื่อสื่อต่างประเทศได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศเคนย่า หลังมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2550 ที่มีการก่อความวุ่นวายจนเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า มีการก่ออาชญากรรมหลายรูปแบบ ทั้งฆาตกรรม ปล้นจี้ ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเราอย่างมาก รายงานระบุว่า แค่ในระยะเวลาเพียง 2 เดือนของการจลาจล ประชาชนอย่างน้อย 1,130 รายเสียชีวิต และประชาชนอีกนับ 6 แสนรายต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน

โจเซฟ วัย 83 ปี ก็เป็นเหยื่อด้วยเช่นกัน เขาเป็นพ่อของลูกสาวเหยื่อถูกรุมโทรม 2 คน กับประสบการณ์ฝันร้ายที่สุดในชีวิตที่ยากจะลืมเลือน เขาได้เล่าว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ผู้ก่อความไม่สงบมากกว่า 50 รายบุกเข้ามาในบ้าน จับลูกสาว 2 คนของเขาข่มขืนอย่างรุนแรง หนำซ้ำพวกมันยังเชื้อเชิญให้โจเซฟร่วมย่ำยีลูกสาวแท้ ๆ อีกด้วย แต่เมื่อเขาปฏิเสธ พวกมันกลับหันมาเล่นงานเขาแทน

“มันใช้ท่อนเหล็กฟาดเข้าที่หลังหัว ถอนฟันผมทีละซี่ แล้วบอกผมว่า ถ้าอย่างนั้นแกก็มาเป็นเมียพวกข้าซะ...แล้วมันก็ข่มขืนผม”

หลังจากนั้นครอบครัวของเขาก็อยู่ในความทุกข์ ลูกสาวคนโตติดเชื้อHIV หลังถูกข่มขืน และตายไปในปี 2557 ส่วนลูกสาวอีกคนหนึ่งบาดเจ็บหนักทั้งทางกายและใจ จนกระทั่งถูกลูกธนูอาบยาพิษยิงจนตายเมื่อปีที่แล้ว โจเซฟมีอายุ 83 ปี เป็นคนแก่สุขภาพย่ำแย่ที่อาศัยอยู่กับหลาน ร่างกายของเขาไม่เคยเป็นปกติอีกเลย หลังจากเกิดเหตุจลาจลสุดสะเทือนใจเมื่อหลายปีก่อน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Keroppi, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฌอน คอมบ์ส และ แซม แบงก์แมน-ฟรายด์ นอนห้องขังเดียวกันในเรือนจำบรู๊คลินเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่