หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!! คนงานถูกเหล็กเส้นแทงทะลุกะโหลก รอดตายอย่างปาฏิหาริย์!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรื่องราวสุดสยอง คนงานชาวอินเดียโดนแท่งเหล็กเส้นยาว 2 เมตร แทงทะลุกะโหลก แต่รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ได้รับได้รายงานจากเว็บไซต์เดอะซัน ว่า มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคนงานก่อสร้างชาวอินเดีย พลัดตกลงมาจากชั้น 4 ขณะทำงานอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้าง โดนเหล็กยาวกว่า 2 เมตร เสียบแทงทะลุกะโหลกศีรษะโผล่ที่ท้ายทอย

หลังเกิดเหตุทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ คือ นายมูฮัมมัด ดัดดู เพื่อนๆในไวค์งานรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ต้องใช้เวลากว่า 5 กว่าชั่วโมง ทำการผ่าตัดเปิดกะโหลกศีรษะ แล้วดึงแท่งเหล็กออกมาได้จนสำเร็จ และปลอดภัยดีแล้ว

ด้านนายแพทย์บาตัก ดิโรยา หัวหน้าทีมผ่าตัด เผยว่า การผ่าตัดเคสของนายมูฮัมมัดครั้งนี้ค่อนข้างยาก และน้อยคนมากที่จะรอดชีวิตมาได้โชคดีที่แทงเหล็กแทงไปตรงที่ไม่อยู่ในตำแหน่งสำคัญ ไม่กระทบต่อสมอง ประสาทสั่งการและกล้ามเนื้อ หรือประสาทสัมผัสเพียงก้านสมองบางส่วนที่ได้รับความเสียหายใน 3 เดือนแรกหลังการผ่าตัดร่างกายซีกซ้ายของนายมูฮัมมัดจะเป็นอัมพาต ยังไม่สามารถขยับได้ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดอย่างน้อย 2 สัปดาห์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ยายละอองคำ, เคลวิน, โก๊ะทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากความเป็นมาของ ปี่เซียะน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายขับรถเร็วจนทำตัวเองปลิวขึ้นฟ้า สูงก่อนตกลงมาดับอนาถที่พุ่มหญ้าหูฟังบูลทูธระเบิด! ทำหญิงหูดับถาวรรัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่