หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุมทำแผน หนุ่มฆ่าหั่นศพ 6 ชิ้น รู้สึกผิด-เลียนแบบคดี อาร์ตูร์

โพสท์โดย Satochi

ตำรวจเชียงใหม่คุมตัว ฆาตกรโหดฆ่าหั่นศพ ทำแผนรับสารภาพ อ้างเลียนแบบคดี อาร์ตูร์ ด้านญาติไม่เชื่อฆ่าหึงหวง หลังพบทรัพย์สินหลายแสนหายไป

(16 ก.พ.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 จ.เชียงใหม่ ได้ควบคุมตัว นายพิพัฒน์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมหั่นศพ นางสุรีย์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านนวดและสปาแห่งหนึ่ง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านหลังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่คุมกันจำนวนหนึ่ง

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากการสอบสวนอย่างละเอียด นายพิพัฒน์ รับสารภาพว่าก่อเหตุไปเพราะอารมณ์หึงหวง เนื่องจากพบว่าฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง อีกทั้งยังคุยกับชายอื่น จึงทำให้เกิดทะเลาะมีปากเสียงและแย่งมีดกัน กระทั่งแย่งมาได้และกระหน่ำแทง 4 ครั้ง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายพิพัฒน์ มาชี้จุดที่เกิดเหตุ บริเวณห้องนอนของบ้าน ชี้จุดที่ทำการแทงฝ่ายหญิง ก่อนจะลากลงจากเตียงนอน แล้วใช้มีดอีกด้ามมาหั่นชำแหละศพ แบ่งออกเป็น 6 ชิ้น จึงนำเอาใส่ถุง เตรียมจะเอาไปโยนทิ้งที่แม่น้ำปิง แต่ปรากฏว่าหากุญแจรถยนต์ของผู้เสียชีวิตไม่เจอ จึงเปลี่ยนแผนทำลายศพด้วยการจุดไฟเผาบ้านแทน

นอกจากนี้ นายพิพัฒน์ ยังสารภาพว่า เลียนแบบวิธีการหั่นศพมาจากภาพยนตร์ รวมทั้งคดีสะเทือนขวัญล่าสุดที่เกิดขึ้นกับนักธุรกิจชาวสเปน ประกอบกับความโกรธแค้นและหึงหวงจึงก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้หลังก่อเหตุเกิดความรู้สึกผิดบาปและเสียใจ จึงหันไปปฏิบัติธรรมเพื่อให้จิตใจสงบ แต่ตอนนี้พร้อมที่จะรับโทษฑัณ์กับสิ่งที่ทำลงไป

ขณะที่ทางด้าน น้องสาวของนางสุรีย์ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน หลังมีกระแสข่าวออกไปลักษณะปลอกลอกผู้ต้องหา โดยยืนยันว่า นางสุรีย์ เป็นคนขยันทำมาหากิน เคยอยู่กินกับสามีต่างชาติ แม้จะเลิกราไปแล้ว แต่สามีฝรั่งก็ยังส่งเสียเลี้ยงดูอยู่

ทั้งนี้ ญาติของผู้เสียชีวิต ยังระบุว่า ยังไม่ค่อยเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา ที่บอกว่าเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากพบว่า ทรัพย์สินบางอย่างของผู้เสียชีวิตได้สูญหายไป เช่น ทองรูปพรรณ แหวนเพชร และอื่นๆ มูลค่าหลายแสนบาท โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุฆ่าเพื่อหวังชิงททรัพย์มากกว่า จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ขยายผลการสืบสวนประเด็นนี้ด้วย

หลังจากทำแผนเสร็จสิ้นใช้เวลาประมาณ 30 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปโดยไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงใดๆเกิดขึ้น มีแต่ชาวบ้านที่มามุงดูและวิพากษ์วิจารณ์ความโหดเหี้ยมของฆาตกรรายนี้

 

ถ้าซ้ำก็ขออภัย ณ ที่นี่ ด้วยครับ 

แหล่งที่มา: http://www.google.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Satochi's profile


โพสท์โดย: Satochi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้ารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอันตรายจากสารดูดความชื้นรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบททองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นความเป็นมาของ ปี่เซียะประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลเรื่องทองๆคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสารถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุจี้และไล่ตามรถบัส MTA ในลอสแองเจลิสน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่