หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาส่องกันชัดๆ! เทียบกันตัวต่อตัวกับ 4 หนุ่มตัวจริงและนักแสดงในภาพยนตร์โฆษณาแม็คโคร

โพสท์โดย prabpai

 

 

 

หลายคนคงได้ผ่านตากับภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดจากแม็คโคร ที่นำเอาเค้าโครงเรื่องจากชีวิตจริงของผู้ชนะในโครงการประกวดทายาทโชห่วยรุ่นที่ 1 ซึ่งก็คือ โฮป หรือ อธิน อุษณกรกุล ด้วยชีวิตพลิกผัน ทำให้โฮป ซึ่งเป็นพี่ชายคนโตเสียสละออกจากโรงเรียนเพื่อทำงานเลี้ยงน้องในวัยเรียน 3 คน คุณพ่อ-คุณแม่ และโฮปเลือกที่จะเปิดร้านโชห่วยเป็นอาชีพหลักที่จะสร้างรายได้ เพื่อส่งให้น้องทั้ง 3 คนได้เรียนต่อ  

            ด้วยความหวังของคุณแม่ที่มีต่อคุณพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งให้มีอาการที่ดีขึ้น คุณแม่จำเป็นต้องตัดใจพาคุณพ่อไปรักษาตัวที่บ้านต่างจังหวัดเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง และด้วยการเลี้ยงดู อบรมลูกๆทั้ง 4 คนมาเป็นอย่างดี       อีกทั้งมีความเชื่อมั่นต่อลูกชายคนโตว่าสามารถดูแลน้องได้ โฮปจึงทำหน้าที่ทั้งผู้ดูแลครอบครัว และทำธุรกิจร้าน      โชห่วยด้วย โดยได้กำลังใจมาจากน้องทั้ง 3 ในการทำร้านตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

            โฮปมุ่งมั่นศึกษาหาความรู้ในการทำธุรกิจค้าปลีกอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ร้านของเขาประสบความสำเร็จ จนปัจจุบันได้ขยายสาขาเป็นสาขาที่ 3 และยังสามารถส่งน้องทั้ง 3 คนเรียนจนจบการศึกษาด้วยรายได้ที่มาจากร้านที่สร้างมาจากความหวังและความมุ่งมั่นจากโฮป

            ต้องขอยกนิ้วให้แก่น้องๆ นักแสดงทั้ง 4 ที่ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการแสดงได้อย่างน่าประทับใจ ทำเอาหลายคนซึ้งจนต้องเสียน้ำตา และหลายคนก็คงอดสงสัยไม่ได้ว่าเรื่องราวนั้นจริงรึเปล่า บุคคลในหนังมีจริงมั้ย ซึ่งหากได้ชมคลิปจนจบและสังเกตในช่วงท้าย จะเห็นเจ้าของเรื่องตัวจริงทั้ง 4 คน ปรากฏตัวขึ้น แต่ก็ปรากฏให้เห็นเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น เราเลยขออาสาแคปภาพมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ นะคะ สำหรับใครยังไม่เคยชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ตามไปดูได้ที่ www.facebook.com/siammakro

เนื้อหาโดย: prabpai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prabpai's profile


โพสท์โดย: prabpai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอันตรายจากสารดูดความชื้นรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายความเป็นมาของ ปี่เซียะประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้เรื่องทองๆเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสารถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุจี้และไล่ตามรถบัส MTA ในลอสแองเจลิสน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่