หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มอัดคลิปแจงความจริง ถูกใช้รูปโพสต์หมิ่นคนอีสาน

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพและข้อความของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีการโพสต์ข้อความหมิ่นคนอีสานว่า "มากิน...กับแฟนเจอโต๊ะข้างๆ คุยภาษาอีสานกันน่ารำคาญมาก พวกรากหญ้าอย่าง..ไม่ควรกิน...หรอก กลับไปแดกข้าวเหนี่ยวไก่ย่างข้างทุ่งนาเหมือนเดิมเถอะ ของแบบนี้คนรวยๆ เขากินกัน"

โดยภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิมากมาย

ล่าสุด (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มรายหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นชายคนในภาพ ได้โพสต์คลิปวีดีโอชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า "ฝากหน่อยนะครับ ช่วยผมหน่อย เดือดร้อนมากครับ มีคนเอารูปผมไปสร้างเป็นเพจด่าคนอีสาน ทั้งเอาไปใส่ร้ายคนอื่นอีก ช่วยหน่อยนะครับ"

โดยในคลิปชายคนดังกล่าว พูดด้วยภาษาอีสาน ระบุว่า ตนเองเป็นคนอีสาน เป็นคนขอนแก่น โดยมีคนเอารูปของตนเองไปสร้างเป็นเพจด่าคนอีสาน ไม่ใช่ตนเองเป็นคนทำ และฝากถึงคนทำว่าเป็นบ้าหรือ ถึงมาทำให้คนเดือดร้อน

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวระบุว่าได้มีการเข้าแจ้งความไว้แล้วตั้งแต่เดือน ธ.ค.2558 ที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ทำงานอยู่ต่างประเทศ อีก 3 เดือน จึงจะเดินทางกลับประเทศไทย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านPele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...พนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้10 วิธีไล่นกพิราบผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่สงสัยทำไมลูกชายตัวโชกไปด้วยเหงื่อจนทำให้รู้ความจริงที่น่าตกใจชาวบ้านในพื้นที่เฟือยไฮ อำเภอเวียงป่าเป้า ร้องทุกข์ว่าปีนี้น้ำท่วมยืดเยื้อเป็นเวลานานลีน่าจัง” ซัดหนุ่ม กรรชัย หัดเมตตาคนบ้าง ร่ำไห้ตกงาน 2 ปี ทำร้ายคนไม่มีทางสู้น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่