หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังอีกมุม!! ทำไมทหารจึงใส่ “เสื้อเชียร์” ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

ฟังอีกมุม!! ทำไมทหารจึงใส่ “เสื้อเชียร์” ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ

จากกรณีที่มีภาพเผยแพร่ในโลกออนไลน์พร้อมข้อสงสัยว่าเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบสวม “เสื้อเชียร์” ในงานฟุตบอลธรรมศาสตร์-จุฬาฯ เพื่อแฝงตัวมาควบคุมกิจกรรมงานหรือไม่

แหล่งข่าวทางทหาร เปิดเผยว่า การที่เจ้าหน้าที่ใส่ “เสื้อเชียร์” ปฏิบัติงาน ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ เมื่อวันที่ 13 ก.พ.59 ที่สนามศุภชลาศัย ไม่ใช่การปิดบังความเป็นเจ้าหน้าที่เพราะมีป้ายกรรมการเพื่อแสดงตัวอยู่แล้ว โดยอยู่ในส่วนฝ่ายรักษาความปลอดภัย หากมีคนซักถามก็พร้อมเปิดเผยว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าไม่ได้ส่วมเครื่องแต่งกายเพื่อให้เกิดความเข้าใจว่าเป็นนักศึกษา

สำหรับการแต่งกายด้วยเสื้อเชียร์ ผ่านการประชุมระหว่างเจ้าหน้าที่กับศิษย์เก่าของทั้ง 2 มหาวิทยาลัย โดยทุกฝ่ายเห็นว่า ไม่มีความต้องการให้มีภาพเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบเข้ามาในสนาม แต่เนื่องจากเป็นงานที่มีคนมารวมกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมาดูแลความปลอดภัย

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่จึงสวมเสื้อเชียร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มากกว่าจุฬาฯ คำตอบคือ เนื่องจากจุฬาฯ ส่งเสื้อให้น้อยกว่าที่ตกลงโดยให้เหตุผลว่าเสื้อหมด จึงซื้อเสื้อธรรมศาสตร์ส่งให้เจ้าหน้าที่แทน

 

ที่มา: Fahroong Srikhao ฟ้ารุ่ง ศรีขาว
https://www.facebook.com/300084093490011/photos/a.300103950154692.1073741828.300084093490011/551706761661075/?type=3&theater
(ภาพประกอบจากแฟนเพจ "ธรรมศาสตร์ไหมละมึง")
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้านิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีPele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่สงสัยทำไมลูกชายตัวโชกไปด้วยเหงื่อจนทำให้รู้ความจริงที่น่าตกใจชาวบ้านในพื้นที่เฟือยไฮ อำเภอเวียงป่าเป้า ร้องทุกข์ว่าปีนี้น้ำท่วมยืดเยื้อเป็นเวลานานน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนัง
ตั้งกระทู้ใหม่