หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาว่ากันว่า คนไอคิว 178 ขึ้นไป จะเห็นว่ารูปนี้มันคือตัวอะไร แล้วคุณล่ะ เห็นกี่ตัว

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

วันนี้ มีอะไรสนุกๆ ทดสอบสมองกันซักหน่อย ไม่ใช่เรื่องซีเรียสอะไรมากมาย เป็นเพียงแค่ภาพหนึ่งภาพ แต่สามารถบอกได้ว่าความคิดของคุณเป็นแบบไหนกัน เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็เลื่อนลงมาดูกันโลด!!

ปิ๊งงงงง!!

เอาล่ะ ทีนี้ ลองบอกมาซิว่าแวบแรกที่เห็น คุณนึกถึงอะไรเอ่ย? นกใช่มั้ย? ใช่กระต่ายรึเปล่า? เอ หรือว่าจะเป็น เป็ด? ไม่ว่าคุณจะเห็นเป็นอะไร มันก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ตอนแรกคุณเห็นเป็นเป็ด แต่ลองดูอีกที อ๊ะ!! มันกลายเป็นกระต่ายไปแล้ว งงล่ะสิ?

สำหรับภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพลวงตา (ลักษณะคล้ายๆ กับสีเสื้อทอง – น้ำเงิน ที่เถียงกันในเน็ตไม่รู้จบนั่นแหละ) และสิ่งแรกที่คุณมองเห็นจะสามารถบ่งบอกได้ว่าสมองของคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากแค่ไหน

โดยภาพนี้ถูกวาดขึ้นมาโดยนักจิตวิทยาชาวอเมริกันนามว่า Joseph Jastrow เป็นการทดสอบการประมวลผลของสมองที่จะสามารถมองเห็นสัตว์ตัวที่สองได้รวดเร็วแค่ไหน ซึ่งถ้าหากว่าคุณสามารถสังเกตเห็นสัตว์ที่เป็นทั้งเป็ด และกระต่าย ได้เร็วมากๆ นั่นก็หมายความว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าปกติ และมีไอคิวมากกว่า 178 ขึ้นไป

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, ทิมมี่ ทิมมี่, โยเกิร์ตคึกคัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%Pele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...ผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่สงสัยทำไมลูกชายตัวโชกไปด้วยเหงื่อจนทำให้รู้ความจริงที่น่าตกใจชาวบ้านในพื้นที่เฟือยไฮ อำเภอเวียงป่าเป้า ร้องทุกข์ว่าปีนี้น้ำท่วมยืดเยื้อเป็นเวลานานลีน่าจัง” ซัดหนุ่ม กรรชัย หัดเมตตาคนบ้าง ร่ำไห้ตกงาน 2 ปี ทำร้ายคนไม่มีทางสู้น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่