หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับ การเอาตัวรอด สำหรับคนโสด ในวันวาเลนไทน์ (เห็นมะ ไม่เห็นแคร์...ฮือๆ)

โพสท์โดย AdamS JaideE

ถ้าคุณเป็นคนโสด แล้วเกิดความเซ็งกับกระแสวันแห่งความรักที่ถาโถมเข้ามาในทุกพื้นที่สื่อไม่ว่าจะเป็น วิทยุ โทรทัศน์ โซเชียลมีเดียที่ไม่เคยออมมือให้กับคนโสดอย่างคุณ  ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าจะเอาชีวิตรอดจากวาเลนไทน์นี้ยังไง ผมลองรวบรวมวิธีการต่างๆที่หลายๆคนเสนอแนะมาอยู่ในที่นี้แล้ว

เริ่มต้นแบบเบาๆกับการออกไป ดูหนังคนเดียว

เอ๋า!!! ออกไปดูหนังก็เจอบรรดาฝูงซอมบี้คู่รักน่ะสิ ....อย่ากังวลไปเลยเราสามารถไปดูหนังคนเดียวได้โดยไม่ต้องอายใคร ออกไปทำให้ฝูงซอมบี้เหล่านั้นได้เห็นว่าการไปไหนมาไหนคนเดียวมันคล่องตัวแค่ไหน อีกอย่างตั๋วหนังเค้าขายเป็นที่ ไม่ได้ขายเป็นคู่นี่ทำไมคุณจะดูไม่ได้  ส่วนหนังที่คุณเลือกดูผมขอแนะนำหนังบู๊ล้างผลาญเพื่อที่คุณไม่ต้องคิดมาก หรือถ้าคุณนับถือลัทธิทรมานตน หนังรักก็เป็นทางออกที่ดี ผมหวังว่าคุณจะสามารถบรรลุธรรมในทางที่คุณต้องการ

ไปดูงานศิลปะ

อ่า…. ออกไปยืนนิ่งๆทำหน้าครุ่นคิดต่อหน้างานศิลปะก็เป็นอะไรดูเท่ไม่หยอก แม้ว่าบางทีคุณอาจจะไม่เข้าใจมันเลยก็ตาม คุณสามารถยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว หนึ่งคือคุณสามารถฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี สองคือคุณอาจจะดูคูลมีหัวคิดขึ้นมาทันทีและอาจจะได้เจอกับใครบางคนที่มาเดี่ยวๆไปดูงานศิลปะเหมือนกัน ...ซึ่งคุณก็อย่าเพิ่งฟันธงง่ายๆว่าอีกฝ่ายเป็นคนติสท์ เค้าอาจจะแค่เพียงมาฆ่าเวลาเหมือนคุณก็ได้
(เครดิตรูปประกอบ www.thailovetrip.com)

ไปร้านหนังสือ

เป็นสถานที่ที่ค่อนข้างห่างไกลจากฝูงซอมบี้คู่รักอีกแห่ง เพราะถ้าชวนเดทกันแล้วไปหมกอยู่ในร้านหนังสือ ถ้าฝ่ายหญิงไม่อินอาจทำให้เส้นทางรักของคู่นั้นๆถึงทางตันหลังจากผ่านวาเลนไทน์ไปแล้ว  แต่ที่นี่คือดินแดนศักดิ์สิทธิของคนโสดอย่างแน่นอน คุณสามารถใช้เวลาทั้งวันอยู่ในร้านและหาหนังสือที่ชอบมาอ่านเพลินๆ ซึ่งถ้าคุณอยากเจอใครโสดๆสักคนในนั้น มองข้ามพวกที่มายืนเลือกแม็กกาซีนผู้หญิงไปได้เลย พวกนี้แฟนยืนดูหนังสือรถอยู่ ผมขอแนะนำที่มุมหนังสือธรรมะ ....ใช่ว่าพวกเธอบรรลุธรรมแล้ว เพราะยังไม่บรรลุต่างหากจึงยังต้องหาที่พึ่ง คุณสามารถตีเนียนเข้าไปได้เลย แต่ไม่ต้องเนียนขนาดโกนคิ้ว โกนหัวเหมือนเพิ่งลาสิกขามาล่ะ
เครดิตรูป www.pubat.or.th

เล่นกีฬา ออกกำลังกาย

คว้าลูกบาส ลูกบอลแล้วพุ่งไปที่สนามที่ใกล้ที่สุด คุณอาจจะได้เจอเพื่อนร่วมอุดมการณ์มากมายที่นั่น  ไปออกกำลังกายให้มันเลิกฟุ้งซ่าน เพราะขนาดข้อสอบโอเน็ทเมื่อหลายปีก่อนเค้ายังแนะนำเลย หรือถ้าคดีพลิก ไปถึงแล้วมีคุณอยู่แค่คนเดียว ......ก็เล่นไปสิครับ การได้ชู๊ตบาส เดาะบอล ในบรรยากาศที่มีเสียงลมหวีดหวิว ใบไม้ปลิวแกร่กๆอยู่คนเดียวมันไม่ได้มีบ่อยๆนะครับ กำซาบมันเอาไว้

กินบุฟเฟต์คนเดียว

ท่ามกลางบรรยากาศของคู่รักในร้านอาหารบุฟเฟต์ ใครๆก็ล้วนแต่กระมิดกระเมี้ยนรักษามารยาทต่อหน้าคู่เดทกันทั้งนั้น แต่ที่นั่นคือสนามเด็กเล่นสำหรับคนโสดเฉกเช่นคุณ จงใช้เวลาที่ได้มาอย่างจำกัดให้มีคุณภาพ ถ้าคุณทานอาหารได้บันเทิงจนคู่รักโต๊ะข้างๆลืมเรื่องมารยาทแล้วหันเข้าสู่ดาร์คไซด์แบบคุณ  นั่นล่ะคือความรู้สึกชัยชนะแบบสมรักษ์ตอนได้เหรียญทองโอลิมปิก.....ไม่ได้โม้

เที่ยวผับฟังเพลง

การไปเที่ยวฟังเพลงก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หาสถานที่ดีๆเพลงเจ๋งๆ แล้วไปนั่งฟังกัน อย่าคิดว่าการไปเที่ยวผับคนเดียวมันแปลก คุณเคยเห็นชาวต่างชาติที่มาเมืองไทยแล้วไปนั่งฟังเพลงคนเดียวป่ะล่ะ ก็อะไรราวๆนั้นแหละไม่มีใครรู้จักคุณซะหน่อย ที่ดีที่สุดคือคุณ จะมีสมาธิในการฟังดนตรีสดมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายขุม

อยู่บ้านดูซีรีส์

นี่ก็เป็นวิธีข้ามพ้นวันวาเลนไทน์ได้ดี จงเลือกหาซีรีส์ที่ขึ้นชื่อว่าดูแล้วติดหนึบไม่ต้องทำอะไรเลย บางทีเลยวาเลนไทน์ไปแล้วคุณก็อาจจะยังดูโดยไม่หยุด นี่ล่ะวิธีการข้ามพ้นวาเลนไทน์ได้เป็นอย่างดีและไม่ต้องออกไปเสียเงินนอกบ้านอีกต่างหาก
...
....
แนวทางที่ว่ามาเป็นตัวอย่างวิธีเอาตัวรอดของคนโสดสายนกพิราบรักสงบ
คราวนี้มาดูการตอบโต้ของคนโสดสายเหยี่ยวระรานชาวบ้านบ้าง มากันเป็นคลิปเลยทีเดียว โดย มิสเตอร์ไบรอัน คนเดิม

หรือว่าจะซุ่มโจมตีอย่างนี้ ก็ระวังตำรวจจับเอาเองนะครับ
[img]http://i.giphy.com/l4KhZr28xpQWpJMo8.gif[/img]

ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งหมดนี้ก็เป็นการรวบรวมการปฏิบัติตนของคนโสดในวันวาเลนไทน์แบบเอาฮานะครับ โสดก็มีข้อดีของมัน มีคนรักแต่มีทุกข์ก็มีเยอะแยะ ทำตัวให้มีความสุขก่อนแล้วถ้ามีอีกคนเข้ามาเราค่อยแชร์ความสุขนั้นไปให้เค้าได้ ไม่ใช่ว่าความสุขจะมาจากการร้องขอจากคนอื่นนะครับ อันนั้นมันเพิ่มความทุกข์เปล่าๆ

และนี่คือตัวอย่างของคนดังที่จะเลือกมีความสุขกับตัวเอง เป็นแบบอย่างให้คนทั้งโลกก้าวข้ามวาเลนไทน์นี้ไปได้ด้วยตนเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, AdamS JaideE, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านPele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย10 วิธีไล่นกพิราบพนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่สงสัยทำไมลูกชายตัวโชกไปด้วยเหงื่อจนทำให้รู้ความจริงที่น่าตกใจชาวบ้านในพื้นที่เฟือยไฮ อำเภอเวียงป่าเป้า ร้องทุกข์ว่าปีนี้น้ำท่วมยืดเยื้อเป็นเวลานานน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนัง
ตั้งกระทู้ใหม่