หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3เหล่าทัพ ทหาร กกล.รส.-ตำรวจ เฝ้าระวังฟุตบอลประเพณี "จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์" จับตาขบวนล้อนายกรัฐมนตรี

เนื้อหาโดย Fuckyou

กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.) ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ จัดกำลังดูแลรักษาความปลอดภัย ในงานฟุตบอลประเพณี "จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์" ปีที่ 71 เข้าประสานกำชับทุกกิจกรรมจะต้องไม่เสียดสี-หมิ่นประมาทบุคคลหรือหน่วยงานอื่น

วันนี้ (13 ก.พ.2559) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนเริ่มการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ปีที่ 71 ในส่วนขบวนล้อการเมืองที่เป็นหนึ่งในกิจกรรมวันนี้ กลุ่มนักศึกษาได้จัดตกแต่งขบวนด้วยหุ่นจำลองแล้วบางส่วนที่จะใช้ในขบวนล้อการเมืองของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ว่ายังมีอีกบางส่วนที่คณะผู้จัดงานไม่ขอเปิดเผย โดยเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์การเมืองตอนนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้ามีการตรวจสอบเบื้องต้นจากคณะกรรมการจัดงานแล้ว และไม่พบว่าส่วนใดขัดต่อคำสั่ง คสช. หรือข้อกำชับจากฝ่ายรัฐบาล-คสช.ออกมาให้ความเห็นไว้ และจากที่ประเมินเบื้องต้นก็ไม่พบการล้อเลียนที่เกินเลย แต่ยังคงเป็นสิทธิในการแสดงออกได้ รวมถึงการแสดงออกที่เป็นประเพณีปฏิบัติมาโดยตลอด

ก่อนการจัดกิจกรรมนี้ องค์การนักศึกษามหาวิทาลัยธรรมศาสตร์ได้เปิดหารือกับเจ้าหน้าที่ของรัฐในฝ่ายของ คสช.แล้ว ซึ่งมีทั้งข้อหารือและข้อห่วงใย แต่องค์การนักศึกษาฯ ก็ได้ยืนยันกลับไปแล้วว่าเป็นสิทธิ์ขาดที่จะกำหนดเนื้อหาขบวนล้อเลียนการเมือง ซึ่งฝ่ายความมั่นคงกำชับไว้ 3 แนวทาง คือ ขอให้กิจกรรมอย่าแสดงออกในลักษณะหมิ่นประมาทบุคคลและหน่วยงานอื่น การขอให้กิจกรรมนั้นเป็นไปด้วยความสมานฉันท์-ปรองดองไม่สร้างความแตกแยกในสังคม และสุดท้ายคือการขอให้กิจกรรมต้องไม่ทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศโดยรวมเสียหาย โดยภายใต้ข้อกังวลที่ว่านี้ กกล.รส. ได้สั่งการให้ พล.ม.2 รอ. ดูแลรักษาความปลอดภัย และจัดกำลังทหารนอกเครื่องแบบ 100 นาย ร่วมกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เฝ้าระวังสถานการณ์และดูแลรักษาความเรียบร้อย ทั้งภายใน รอบรั้วและรอบนอก สนามกีฬาศุภชลาศัย

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้านิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจออพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากPele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...อาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่สงสัยทำไมลูกชายตัวโชกไปด้วยเหงื่อจนทำให้รู้ความจริงที่น่าตกใจชาวบ้านในพื้นที่เฟือยไฮ อำเภอเวียงป่าเป้า ร้องทุกข์ว่าปีนี้น้ำท่วมยืดเยื้อเป็นเวลานานน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนัง
ตั้งกระทู้ใหม่