หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังไงล่ะทีนี้!! คดี “น้องดีเจ” หลังหายตัวไปนาน 6 วัน ล่าสุดรู้สาเหตุที่หายตัวแล้ว!

โพสท์โดย Exoexo

ยังไงล่ะทีนี้!! คดี “น้องดีเจ” หลังหายตัวไปนาน 6 วัน ล่าสุดรู้สาเหตุที่หายตัวแล้ว!!

จากกรณีการหายตัวไปเป็นเวลา 6 วัน ของน้องดีเจ ทางเจ้าหน้าตำรวจ สภ.วิชิตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ได้ออกตามหาจนเจอในสวนที่อยู่ห่างออกไปจากบ้านเพียง 3 กิโลเมตรเท่านั้น ทางเจ้าหน้าตำรวจเร่งหาหลักฐานตรวจสอบพยานแวดล้อมในละแวกใกล้เคียงเพิ่มเติม

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 4 ประเด็นจากการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ยังมีการให้การอย่างวกวน และปะกอบกับลักษณะทางกายภาพที่พบตัวน้องดีเจ เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นเขาที่สูงชัน เด็กวัย3 ขวบคงไม่เดินขึ้นไปเพียงลำพัง และตังประเด็นไปที่คนใกล้ชิดอาจจะพาตัวน้องดีเจไป จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าพ่อแม่ของน้องดีเจ ได้เลิกรากัน ยังมีปัญหาในการเลี้ยงดูทั้งนี้จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และคงต้องรอสอบปากคำจากน้องดีเจด้วย ล่าสุดอาการน้องดีเจ ยังอยู่ในห้อง RCU โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ยังคงอยู่ในขั้นวิกฤติและต้องเฝ้าระวังอาการอย่างชิด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจที่พักของนายโรจน์ เทพบุตร เจ้าของสวนดังกล่าว ที่ได้พบตัวน้องดีเจคนแรก จากการตรวจสอบบริเวณรอบๆพบขวดนมเปี้ยว 2 ขวด ทราบว่านายไพโรจน์ สนิทสนมกับของน้องดีเจเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามจะเรียกตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, นนท์คัฟ, Meedade, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, โก๊ะทอง, ซาอิ, ไทยเฉย, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไอ้สาม, ปุ้ม, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอน“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลีน่าจัง” ซัดหนุ่ม กรรชัย หัดเมตตาคนบ้าง ร่ำไห้ตกงาน 2 ปี ทำร้ายคนไม่มีทางสู้น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่