หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่เจ้า !! ภาพหลุดสาวคัพ G ที่เคยตกเป็นข่าวข่มขืนคนเเก่ เธอกลับมาแล้ว หลังหายหน้าไปนาน ตอนนี้กลายเป็นแบบนี้ !? ไปแล้ว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

คาด ว่าหลายคนที่เข้ามาดูข้อมูลนี้คงจำใบหน้าสุดน่ารักและรูปร่างสุดเซ็กซี่ ของ หลิวเถียนเถียน สาวคัพ G เน็ตไอดอล ชาวไต้หวันรายนี้กันได้ดี เพราะ สาวหลิวเถียนเถีย เคยโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ของเอเชีย จากกรณีที่สื่อจีนสุดมั่วรายงานข่าวโดยใช้ภาพของเธอว่าเธอเป็นสาวที่ข่มขืน คนแก่

ด้วย ความดังของข่าว หลิวเถียนเถียน จึงทนต่อไปไหวออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเธอไม่ได้ข่มขืนคนแก่อย่างที่ข่าวจีนรายงาน และปิดเฟซบุ๊กของตัวเองลง เพื่อหลบกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ต เล่นเอาชาวเน็ตที่คลั่งไคล้เธอถึงกับสะอื้นและร่ำไห้ เพราะจะไม่ได้เห็นภาพเซลฟฟี่สุดน่ารักของเธออีกแล้ว

ที่มา : ohochill.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, Noina stupid, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, guythai, ไข่เจียวหมูสับ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก"คิมจองอึน" โป๊ะแตก! ใช้คำพูดแปลกๆ..เหมือนในซีรี่ส์เกาหลีเหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!พนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาท10 วิธีไล่นกพิราบรู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมากผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%รักต่างวัยต่างไซซ์ชาวเวียดนามสุดฮือฮา! ฝ่ายชายเผยจีบสำเร็จ ในเวลาเพียง 3 วัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมาก10 วิธีไล่นกพิราบเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ธ.ก.ส. แจงชัด โอนเงินดิจิทัล 10000 ครบทุกบาท ไม่มีหักหนี้-เก็บค่าบริการสรุปดราม่า Justin Bieber เกี่ยวข้องยังไงกับ P.Diddyอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเว็บหนังผู้ใหญ่ยังไม่ยอมแพ้ เสนอเงินเพิ่มให้ “นักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศส” แลกไลฟ์โชว์ของลับ
ตั้งกระทู้ใหม่