หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“อาหารมื้อสุดท้าย” ของนักโทษแดนประหารเค้ากินอะไรกัน สะเทือนใจหนักมากเมื่อรู้ถึงสาเหตุ

โพสท์โดย กิตตินันท์

น้อยคนนักที่จะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอาหารมื้อสุดท้ายของนักโทษแดนประหารชื่อดังในสหรัฐ ซึ่งได้มีช่างภาพชาวนิวซีแลนด์ ได้ถ่ายภาพของอาหารมื้อสุดท้ายของนักโทษแต่ละคน โดยระบุว่า มีความน่าสนใจกับการถ่ายภาพอาหารของนักโทษที่ได้กินก่อนตาย ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่น่าสนใจ โดยแต่ละคนมีรายละเอียดดังนี้

วิคเตอร์ เฟเกอร์ ขออาหารมื้อสุดท้ายเป็น มะกอกมีเมล็ด 1 ผล เขาคนนี้เป็นนักโทษประหารในคดีลักพาตัวและฆาตกรรม หลังจากหลอกล่อแพทย์คนหนึ่งมาที่บ้านแล้วสังหารแพทย์คนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เฟเกอร์ ต้องการยาจำนวนหนึ่งจากแพทย์ เมื่อเขาถูกประหารชีวิตด้วยการแขวนคอด้วยวัย 28 ปี เจ้าหน้าที่พบเมล็ดมะกอกอยู่ในกระเป๋าเสื้อของเขา

จอห์น เวน กาซี ขอกุ้ง 12 ตัว ไก่ทอดเคเอฟซี 1 ตะกร้า มันฝรั่งทอด และสตรอเบอรี่ 1 น้ำหนัก 1 ปอนด์ เขาคือฆ่าตกรต่อเนื่อง จัดหนักกับอาหารมื้อสุดท้ายก่อนถูกประหารชีวิต ซึ่งมีรายงานระบุว่า เขาได้สังหารเด็กชาย และชายวัยรุ่นรวม 33 ศพ ก่อนถูกประหารชีวิตด้วยการฉีดยาพิษเข้าร่างกาย

เท็ด บันดี้ เสต็กและไข่ ชายคนนี้เป็นที่รู้จักดีในสหรัฐ เขาได้ก่อคดีลักพาตัว ข่มขืนและฆ่าผู้หญิงอย่างน้อย 30 คนทั่วสหรัฐ และที่น่ากลัวไปกว่านั้น เขามีความสัมพันธ์กับศพและเก็บศีรษะของศพเอาไว้เพื่อดูเป็นผลงาน บันดี้ไม่ได้ร้องขอเมนูอะไรก่อนตาย เจ้าหน้าที่จึงจัดอาหารพื้นฐานให้เป็นเสต็ก ไข่ ฮาชบราวน์ ขนมปังปิ้ง เนย แยม นม และน้ำผลไม้

ทิโมธี แม็กเวห์ ไอศกรีม รสมินต์ช็อกโกแล็ตชิพ เขาคนนี้ได้สังหารคนไป 168 ศพเลยทีเดียว จากการวางระเบิดที่เมืองโอกลาโฮมา ซึ่งก่อนประหารชีวิตเขาได้ร้องขอไอศกรีมรสมินต์ช็อกโกแล็ตชิพ 2 ก้อน โดยไม่มีอาหารหลัก ก่อนจะถูกประหารชีวิตด้วยการฉีดยาพิษเข้าร่างกาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%พนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาท10 วิธีไล่นกพิราบรักต่างวัยต่างไซซ์ชาวเวียดนามสุดฮือฮา! ฝ่ายชายเผยจีบสำเร็จ ในเวลาเพียง 3 วันผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมเหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!รู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมาก10 วิธีไล่นกพิราบเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ธ.ก.ส. แจงชัด โอนเงินดิจิทัล 10000 ครบทุกบาท ไม่มีหักหนี้-เก็บค่าบริการสรุปดราม่า Justin Bieber เกี่ยวข้องยังไงกับ P.Diddyอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเว็บหนังผู้ใหญ่ยังไม่ยอมแพ้ เสนอเงินเพิ่มให้ “นักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศส” แลกไลฟ์โชว์ของลับ
ตั้งกระทู้ใหม่