หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้แล้ว!!! แก๊งค์โหดที่จับฝรั่งมาเรียกเงิน ก่อนที่จะฆ่าแล้วหั่นศพเป็นชิ้นๆ โยนทิ้งแม่น้ำ ที่จริงแล้วเป็นกลุ่มนี้นี่เอง!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์
 
แก๊งค์โหดที่จับฝรั่งมาเรียกเงิน ก่อนที่จะฆ่าแล้วหั่นศพเป็นชิ้นๆ โยนทิ้งแม่น้ำ ที่จริงแล้วเป็นกลุ่มนี้นี่เอง!!! (มีคลิป)

            ทีมสืบสวนคดีฆ่าหั่นศพนายดาวิด เบอนาด ที่ปรึกษาบริษัทเอกชน ชาวสเปน เข้าประชุมเพื่อสรุปผลความคืบหน้าการสืบสว­นติดตามจับกุมคนร้ายที่ร่วมกันสังหารนายดา­วิด หลังมีรายงานข่าวแจ้งว่าทีมสืบสวนสามารถตา­มจับหนึ่งในทีมสังหารได้แล้วอย่างน้อย 1 คน ขณะกำลังจะหลบหนีออกจากประเทศไทย ผ่านทางชายแดนที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้าน 

           จากการสืบสวนของตำรวจพบว่ากลุ่มคนร้ายที่ล­งมือสังหารนายดาวิด เป็นชาวสเปน เช่นเดียวกับนายดาวิด ส่วนสาเหตุมาจากการที่กลุ่มคนร้ายพบข้อมูล­ว่านายดาวิด มีเงินสดในบัญชีธนาคาร ไม่ต่ำกว่า 36 ล้านบาท จึงวางแผนอุ้มตัวนายดาวิดไปเรียกค่าไถ่ โดยการจับตัวไปกักขังและทรมาน บังคับให้นายดาวิด โอนเงินผ่านระบบออนไลน์ แล้วให้เพื่อนร่วมแก๊งตระเวนเบิกเงินจากธน­าคารต่างๆ แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารในประเทศไทย และสิงคโปร์พบพิรุธจึงระงับการเบิกเงินกว่­า 20 ล้านบาท ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้กลุ่มคนร้ายไม่พ­อใจจึงลงมือสังหารนายดาวิด 

           นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่าตำรวจอยู่­ระหว่างติดตามตัวอาเธอร์ ปริ้นเซป (Autur pricep) ชาวสเปน 1 ในทีมฆ่าหั่นศพ หลังพบว่านายอาเธอร์ เป็นผู้นำเงินออกจากธนาคารหลายแห่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดสระแก้ว ซึ่งตำรวจเชื่อว่านายอาเธอร์ และเพื่อนร่วมแก๊งมีแนวโน้มจะหลบหนีออกจาก­ประเทศไทยผ่านทาง ชายแดนในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้­าเมือง และหน่วยเกี่ยวข้องช่วยติดตามตัวผู้ต้องสง­สัยรายนี้แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MAC Mask, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าไฮโซน้ำหวานสุดจะทน ! บ้าน 80 ล้านพนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%ศาลยกคำร้อง ครอบครัวเชื่อมจิต ฟ้อง ทนายอนันต์ชัย กล่าวหาเป็นออทิสติกรีแคปวีรกรรมเด็ด “ลีน่า จังจรรจา” อดีต-ปัจจุบัน ดราม่าฉ่ำ"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอนฟาร์มจระเข้ไทย กำจัดจระเข้ 125 ตัว หลังน้ำท่วมสูงญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงประจำสัปดาห์เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยเหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 นิสัยของเพื่อน ถ้ามี ต้องรักษาไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดวงประจำสัปดาห์"พี.ดิดดี้" มาเฟียฮิปฮอปโดนรวบเข้าคุก เจอข้อหาเป็นหางว่าว !“เป้ย ปานวาด” เคลียร์ปมถ่ายlซ็กซี่ รับสัมพันธ์ลงตัวขอบคุณอดีตสามีราคาทองคำวันนี้ทะยานไปไกลทำไฮสูงสุดในประวัติศาสตร์โลกใบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่