หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เริ่ด!!! โอบามาต่อว่าผู้ต่อต้านมุสลิม ระหว่างเยือนมัสยิดในสหรัฐฯครั้งแรกของเขา

โพสท์โดย Fuckyou

เมื่อวานนี้ (3 ก.พ.) บารัก โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐฯ ได้กล่าวตำหนิกลุ่มผู้ต่อต้านมุสลิมและขอร้องให้ชาวมุสลิมจำนวนหลายล้านคนในประเทศรักษาความอดทนไว้ ในระหว่างการเยือนมัสยิดครั้งแรกของเขา

"พวกเราคงเคยได้ยินวาทะทางการเมืองที่ต่อว่ามุสลิมอเมริกันอย่างรุนแรงจนไม่น่าให้อภัย ว่าพวกเขาไม่มีที่ยืนในประเทศของเรา” โอบามากล่าว ณ สมาคมอิสลามแห่งเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์

"คุณคงได้พบเห็นภาพการก่อการร้ายด้วยความเชื่อว่ามาจากความศรัทธามาแล้วหลายครั้ง” เขากล่าวเสริมว่าวาทะต่อต้านมุสลิมเกิดขึ้นตั้งแต่เหตุการณ์ 9/11 ในปี 2001 แต่ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอีก เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เกิดการโจมตีในกรุงปารีสและเมือง San Bernardino ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

"เราเห็นภาพเด็กถูกรังแก เราเห็นภาพการบุกโจมตีมัสยิดจำนวนมาก" โอบามากล่าวว่า "แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราเป็น"

แม้ว่าโอบามาจะไม่ได้ระบุชื่ออย่างเฉพาะเจาะจง แต่ในคำพูดของเขาที่ว่า "อภัยให้ไม่ได้" ที่ติเตียนกลุ่มต่อต้านมุสลิม จอช เอิร์นเนสต์ โฆษกทำเนียบขาว ได้ระบุให้ชัดเจนขึ้นถึงคำพูดของสมาชิกพรรครีพับลิกันบางคนที่กล่าวถึง "ความตั้งใจที่น่ากลัว" ในการ "เหยียดหยามการปฏิบัติตามกฎหมาย” ของมุสลิมอเมริกันผู้รักชาติ

"มันได้สร้างความไม่พอใจให้กับชาวอเมริกันจำนวนมาก ที่รู้ว่ากลยุทธ์การเมืองในการเหยียดหยามเช่นนี้ จะส่งผลตรงกันข้ามกับค่านิยม...ของประเทศนี้โดยตรง” เอิร์นเนสต์ กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, MAC Mask, ใหญ่ ใหญ่, Sayuri
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าไฮโซน้ำหวานสุดจะทน ! บ้าน 80 ล้านผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%ฟาร์มจระเข้ไทย กำจัดจระเข้ 125 ตัว หลังน้ำท่วมสูงนิวเคลียร์ เผยโฉมหลังยกหน้ามาใหม่ศาลยกคำร้อง ครอบครัวเชื่อมจิต ฟ้อง ทนายอนันต์ชัย กล่าวหาเป็นออทิสติกญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศอุปสรรคการหาค่าขนมง่ายๆ ผ่านมือถือ จากประสบการณ์ตรง แบบโลกไม่สวย"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงประจำสัปดาห์เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยเหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 นิสัยของเพื่อน ถ้ามี ต้องรักษาไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดวงประจำสัปดาห์"พี.ดิดดี้" มาเฟียฮิปฮอปโดนรวบเข้าคุก เจอข้อหาเป็นหางว่าว !“เป้ย ปานวาด” เคลียร์ปมถ่ายlซ็กซี่ รับสัมพันธ์ลงตัวขอบคุณอดีตสามีราคาทองคำวันนี้ทะยานไปไกลทำไฮสูงสุดในประวัติศาสตร์โลกใบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่