หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้านอึ้ง!! อีหนูขึ้นห้องกับเสี่ยรุ่นพ่อ เสี่ยช๊อคตายขณะปั่มปั๊ม ซวยซ้ำเพราะจิ๋๊มล็อคเอาออกไม่ได้ ต้องหามส่ง รพ.ทั้งคู่ (ชมคลิป)

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก liveleak.com ว่าเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2559 ได้มีการเผยแพร่คลิปชวนอึ้งจากประเทศจีน เมื่ออาเสี่ยรายหนึ่งได้มีเซ็กส์กับหญิงขายบริการรายหนึ่ง แต่กลับเสียชีวิตระหว่างกำลังปั่มปั๊มกัน ฝ่ายหญิงพยายามเอาอวัยวะเพศออกแต่ไม่สามารถทำได้ ถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลพร้อมกับศพกันเลยทีเดียว โดยแหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลประกอบคลิป เผยเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเคลื่อนย้ายศพของชายชราไปตามถนนที่เป็นตลาด ไปยังรถพยาบาล โดยมีหญิงสาวคนดังกล่าวถูกหามไปกับกับศพของชายเคราะห์ร้ายในเปลเดียวกัน เพราะอวัยวะเพศของทั้งคู่ติดกัน ไม่สามารถที่จะถอดออกได้

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านระแวกนั้นเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งยังไม่มีข้อมูลว่าเหตุใดอวัยวะเพศของทั้งคู่จึงติดกันเช่นนั้น บางคนคาดว่าเป็นเพราะชายรายนี้ใช้ยาไวอากร้า และส่วนหนึ่งยังบอกอีกว่าน่าจะมาจากภาวะ Penis captivus (จิ๋มล็อค) ของฝ่ายหญิง


คลิปจาก : liveleak.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ใหญ่ ใหญ่, Thorsten, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย, sorjed, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลยกคำร้อง ครอบครัวเชื่อมจิต ฟ้อง ทนายอนันต์ชัย กล่าวหาเป็นออทิสติกรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"คิมจองอึน" โป๊ะแตก! ใช้คำพูดแปลกๆ..เหมือนในซีรี่ส์เกาหลีผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมฟาร์มจระเข้ไทย กำจัดจระเข้ 125 ตัว หลังน้ำท่วมสูงพนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอนไฮโซน้ำหวานสุดจะทน ! บ้าน 80 ล้านญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 นิสัยของเพื่อน ถ้ามี ต้องรักษาไว้ผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ยอมถอยแก้ รธน.จริยธรรมนักการเมืองขอเหรียญทอง แลกความสุข! รับบริจาคเหรียญสลึง ก่อนเปลี่ยนเป็นวีลแชร์ให้กับผู้พิการราคาทองคำวันนี้ทะยานไปไกลทำไฮสูงสุดในประวัติศาสตร์โลกใบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่