หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหยื่อสาวท้อง 3 เดือน มีใครบางคน?? ได้มาบอกว่าที่รอดชีวิตได้เพราะสิ่งนี้!!!

โพสท์โดย Exoexo
 นายเปี้ยม เหน็บบัว หรือหนังเปี้ยม พูนพาน ศิลปินนายหนังตะลุงชื่อดัง จ.พัทลุง กล่าวว่า เป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก แต่ก็เชื่อว่าคนร้ายกลุ่มนี้จะต้องได้รับโทษหนัก และมีความเชื่อว่าผู้หญิงที่รอดชีวิตมาได้ทั้งที่ถูกทุบ ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม และจับโยนทิ้งเหว น่าจะเกิดปฎิหาริย์จากเด็กในครรภ์ของมารดาที่มีอายุ 3 เดือน เพราะถ้าแม่เสียชีวิตเด็กในครรภ์จะตายด้วย และยังเชื่อว่าเด็กในครรภ์เป็นคนปราบมาร ถ้าอยู่รอดมาได้จะเป็นคนดี นายพรชัย สุขโสม นายอำเภอศรีนครินทร์ กล่าวภายหลังจากที่ได้เดินทางไปเยี่ยมดูอาการ น.ส.ดา (นามสมมุติ) ที่รพ.ตรังว่า สงสารผู้ปกครอง น.ส.ดา เมื่อได้สอบถามก็เอาแต่ร้องให้ และนางสาวดาผู้บาดเจ็บ ที่มีอาการมือแตก กระดูกสันหลังเคลื่อน และบาดแผลที่ถูกแทง นอนรักษาตัวอยู่ในห้องรวมโรงพยาบาลตรัง เมื่อเกิดเป็นข่าวโด่งดัง ผู้คนก็พากันมุงดู ตนจึงต้องทำหนังสือถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลตรัง ขอความช่วยเหลือนำผู้ป่วยเข้าไปนอนรักษาอยู่ในห้องพิเศษ และอาการก็ทราบว่าปลอดภัยแล้วให้เวลารักษาตัวประมาณ 10 วันก็สามารถกลับไปพักที่บ้านได้
 
นายอำเภอ กล่าวอีกว่า ครอบครัวของนางสาวดานั้น เป็นครอบครัวที่ประกอบอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา บ้านเดิมอยุ่ที่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง และไปรับจากกรีดยางที่ อ.นาทวี จ.สงขลา พ่อแม่ได้แยกทางกันอยู่ นางสาวดาเป็นพี่คนโตในจำนวน 3 คนพี่น้องและมีแม่เลี้ยงดูเพียงคนเดียว และนางสาวดาผู้บาดเจ็บได้ไปเรียนอยู่ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต แต่เรียนภาคพิเศษเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาก็ได้รับจ้างทำงานหาเงินเรียนช่วยเหลือตัวเอง และเมื่อ 2 เดือนก่อนก็ได้เข้าร่วมอยู่กับวัยรุ่นกลุ่มนี้ โดยที่ทางบ้านไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ มีที่ประกาศตัวเองว่าเป็นแก๊งชัดเจน และมีสมาชิกอยู่หลายคนก็คือแก๊งปืนควาย ก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง สมาชิกส่วนใหญ่มีประวัติแต่เป็นเพียงลักเล็กขโมยน้อยในตำบลหมู่บ้าน ที่ก่อเหตุสำคัญ และสามารถเจรจาเคลียร์เรื่องชดใช้ค่าเสียหายกันได้ ก็มีคดีปล้นทรัพย์ (รถ จยย.) คดีข่มขืนหญิงสาวในหมู่บ้านใกล้เคียง และใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างการผู้อื่น แต่ประวัติบุคคลของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีเพียงก่อเหตุทะเลาะวิวาท และลักทรัพย์ขโมยน้อยเท่านั้น เพราะคดีอื่น ๆ มีการเครียเรื่องตกลงกันเองโดยที่ไม่ต้องแจ้งความดำเนินคดี.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าไฮโซน้ำหวานสุดจะทน ! บ้าน 80 ล้าน"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอนศาลยกคำร้อง ครอบครัวเชื่อมจิต ฟ้อง ทนายอนันต์ชัย กล่าวหาเป็นออทิสติกรีแคปวีรกรรมเด็ด “ลีน่า จังจรรจา” อดีต-ปัจจุบัน ดราม่าฉ่ำ"คิมจองอึน" โป๊ะแตก! ใช้คำพูดแปลกๆ..เหมือนในซีรี่ส์เกาหลีฟาร์มจระเข้ไทย กำจัดจระเข้ 125 ตัว หลังน้ำท่วมสูงดาราดัง "เจิง จื้อ เหว่ย์" ถูกฟ้อง หลังขายขนมไหว้พระจันทร์ปลอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงประจำสัปดาห์เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยเหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 นิสัยของเพื่อน ถ้ามี ต้องรักษาไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดวงประจำสัปดาห์"พี.ดิดดี้" มาเฟียฮิปฮอปโดนรวบเข้าคุก เจอข้อหาเป็นหางว่าว !“เป้ย ปานวาด” เคลียร์ปมถ่ายlซ็กซี่ รับสัมพันธ์ลงตัวขอบคุณอดีตสามีราคาทองคำวันนี้ทะยานไปไกลทำไฮสูงสุดในประวัติศาสตร์โลกใบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่