หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ๊ยเลว!! ข่มขืนโยนเหว ล่าสุดคลิปได้ถูกเปิดเผยออกมา ดูแล้วทำใจไม่ได้จริงๆๆ

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

 

จับเพิ่มอีก 2 โจ๋เหี้ยม ครบ 4 ทรชน ผู้ต้องหาฆ่า-ข่มขืนโยนเหว หัวเราะร่าตลอดให้การ ไม่มีสะทกสะท้าน เผยชนวนก่อเหตุโหด ผู้ตายเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาก่อน แต่ทิ้งญาติผู้น้องแล้วมาคบกับแฟนเก่าตนเองเลยทำให้แค้นหนัก สารภาพดื่มน้ำกระท่อมก่อนลงมือ ยันไม่ได้ข่มขืนแฟนสาวต่อหน้า แต่ข่มขืนหลังฆ่า

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีเหี้ยมกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน ก่อเหตุฆ่า นายภาสกร คงสวัสดิ์ ชาวพัทลุง และขุดหลุมฝังที่กลางป่าเขาบรรทัด โดยก่อนจะฆ่านั้นได้ข่มขืนแฟนสาวที่ตอนนั้นกำลังตั้งครรภ์ต่อหน้านายภาสกร ก่อนที่จะทุบตีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส แล้วนำร่างไปทิ้งเหว แต่ฝ่ายหญิงตะกายขึ้นมาและรอดมาได้จึงเข้าไปแจ้งความเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา จากนั้น 2 ใน 4 โจ๋เหี้ยมได้เดินทางเข้ามามอบตัวในคืนวันเดียวกัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : 2 โจ๋ฆ่าฝังอริเข้ามอบตัว สารภาพข่มขืนแฟนเหยื่อที่กำลังท้อง-ถ่ายคลิปไว้]

 

ล่าสุด วันเดียวกัน ผู้ต้องหาอีก 2 ราย ทางญาติได้พาเข้ามอบตัวแล้วที่ จ.ชุมพร เนื่องจากทนแรงกดดันของทางเจ้าหน้าที่ไม่ไหว พร้อมกับนำตัวมาสอบขยายผลเพิ่มที่ สภ.ศรีนครินทร์

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายนพพร ทองเอียด หรือ คิว อายุ 19 ปี และนายเจมส์ เยาวชน อายุ 17 ปี มาสอบถามเบื้องต้น โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ร่วมมือกันฆ่านายภาสกรและข่มขืนแฟนสาวของนายภาสกรจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนต่อหน้า โดยกระทำหลังจากที่ฆ่านายภาสกรแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ต้องฆ่านั้น นายนพพร หรือ คิว เล่าว่า ตนเองมีความบาดหมางกับนายภาสกร เพราะโกรธแค้นที่นายภาสกรชอบพูดหยามและท้าทาย เดิมทีตนกับนายภาสกรเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน กินนอนด้วยกัน แต่มาผิดใจกันที่นายภาสกรทิ้งญาติผู้น้องไปคบกับ นางสาวเอ (นามสมมติ) และนางสาวเอก็เคยเป็นแฟนของตนมาก่อน

 


ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนได้กินน้ำต้มใบกระท่อมกันอยู่ และโทรศัพท์หานายภาสกรและนางสาวเอให้ออกมาข้างนอก พร้อมเอาปืนจี้ทั้งคู่ให้ไปในป่าเทือกเขาบรรทัดก่อนที่จะลงมือฆ่า โดยตนและนายเจมส์เป็นคนลงมือยิงและใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนที่จะขุดหลุมฝัง ส่วนปืนเป็นของนายเจมส์

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ตลอดการรับสารภาพนั้น ทั้งคู่มีสีหน้าเรียบเฉย สลับกับการยิ้มและหัวเราะ

อย่างไรก็ดี ในคดีนี้จะมีการเรียกสอบผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีก 3 คน คือ นายบอย นายคิม และทอมชื่อ กุ้ย หากมีส่วนรู้เห็นหรือส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด และในส่วนของ 4 ผู้ต้องหานั้น นายชัยพงษ์ วุ่นแป้น หรือ โอม อายุ 19 ปี และนายผา เยาวชน อายุ 17 ปี จะนำไปฝากขังก่อน ส่วนนายนพพรและนายเจมส์จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: x Pu Pang, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเบื้องหลังสุดฮา..กับฉากขี่ม้าในละครไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันพุธแล้ว แต่เจ้าของโพสต์ยังหาคนไปเตะบอลด้วยศุกร์นี้ไม่ค่อยได้เลย สิ้นเดือนเหมือนจะสิ้นใจกันซินะเนี่ย...ภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกรีแคปวีรกรรมเด็ด “ลีน่า จังจรรจา” อดีต-ปัจจุบัน ดราม่าฉ่ำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหวีวุ้นจำนวนมาก ถูกคลื่นซัดมายังชายหาดในแคนาดาปู่มหามุนี ของแท้! ตัวเล็กใจใหญ่ ลุยต่อยดุดัน สอย โย่ง กทช. แพ้ทีเคโอดังใหญ่แล้ว "หมูเด้ง" ขึ้นจอใหญ่ไทม์สแควร์..ใจกลางนิวยอร์กประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดอุบัติเหตุการฝึกทหารที่ออสเตรเลีย ทำให้ทหารสิงคโปร์เจ็บ 12 นายเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยปู่มหามุนี ของแท้! ตัวเล็กใจใหญ่ ลุยต่อยดุดัน สอย โย่ง กทช. แพ้ทีเคโอเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุการฝึกทหารที่ออสเตรเลีย ทำให้ทหารสิงคโปร์เจ็บ 12 นายดังใหญ่แล้ว "หมูเด้ง" ขึ้นจอใหญ่ไทม์สแควร์..ใจกลางนิวยอร์กชาติชั่ว!! ผอ.โรงเรียนโดนจับ ข้อหาฆ่ๅนักเรียนวัย 6 ขวบ หลังเธอพยายามขัดขืuการล่วงละเมิดทางเwศ 😢เงิน 10000 รอบแรก แจกใครบ้าง มาเช็คกันเลย
ตั้งกระทู้ใหม่