หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กางเกงยีนส์แช่แข็ง! ศิลปะแนวใหม่ท้าลมหนาว

โพสท์โดย thai24h

ฮอกไกโดหนาวมาก!! ตั้งแต่หิมะถล่มเมื่อปลายเดือนมกราคมดูเหมือนว่าอุณหภูมิจะลดต่ำลงเยอะเลย ค่ะ แต่ความหนาวนี่แหละที่ทำให้เกิดงานศิลปะแนวใหม่ขึ้นมา…

เมื่อจับกางเกงยีนส์ตัวเก่งมาชุบน้ำจน ชุ่มแล้วเอาออกไปถูกอากาศหนาวเหน็บภายนอก แค่ไม่นานน้ำก็จับตัวเป็นน้ำแข็ง ทำให้กางเกงแข็งและตั้งได้ราวกับเป็นมนุษย์ล่องหนใส่กางเกงกำลังยืนอยู่กลาง หิมะ!!

และเจ้ากางเกงพวกนี้ก็กลายเป็นงานศิลปะเรียกว่า Frozen Pants ที่ไปผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ตามจุดต่างๆ ในหมู่บ้านซาราเบ็ทสึในฮอกไกโดค่ะ

ผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมาให้ชาว เมืองได้ตื่นตาตื่นใจคือคุณคาเมอิ ฮิเดกิ (อายุ 34 ปี) สมาชิกของกลุ่มฟื้นฟูหมู่บ้าน โดยคุณคาเมอิได้วางแผนจัดอีเว้นท์ที่ชื่อว่า “Tokachi Frozen Pants week” ที่เริ่มต้นจากการตั้งอีเว้นท์ใน facebook เพื่อเปิดรับภาพถ่ายศิลปะกางเกงแช่แข็งในลักษณะนี้จากทั่วทั้งภูมิภาคจนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

แรกเริ่มเดิมทีศิลปะกางเกงแช่แข็งนี้มี ต้นกำเนิดมาจากรัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา หลังเกิดพายุหิมะถล่มหนักเมื่อเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก ซึ่งคุณคาเมอิได้ทราบเรื่องนี้จากเพื่อนที่อาศัยอยู่ในประเทศอเมริกา จึงเริ่มทำการเกงแช่แข็งดูบ้างตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม แล้วนำไปตั้งไว้ตามจุดต่างๆ ในหมู่บ้าน

คุณคาเมอิตั้งใจไว้ว่าอีเว้นท์นี้จะทำให้ ผู้คนทุกพื้นที่ในเขตโทคาจิของฮอกไกโดได้สนุกไปกับการถ่ายรูปกางเกงไปพร้อมๆ กับสถานที่สำคัญในหมู่บ้านซาราเบ็ทสึ แล้วโพสลง facebook ของสมาคมท่องเที่ยวจนได้รับเสียงตอบรับที่ดี และหวังว่าจะสามารถจุดประกายการท่องเที่ยวแบบหนาวๆ ของที่นี่ให้ดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมาได้ นับว่าเป็นไอเดียการนำเสนอหมู่บ้านที่ไม่เลวเลยล่ะค่ะ

ไอเดียและอารมณ์ขันของคนเราไม่มีที่สิ้น สุดจริงๆ เห็นแล้วก็แอบหลอนเบาๆ นะคะเนี่ย แต่ก็ทำให้อยากลองไปเที่ยวหมู่บ้านซาระเบ็ทสึดูสักครั้งแล้วสิ…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีแคปวีรกรรมเด็ด “ลีน่า จังจรรจา” อดีต-ปัจจุบัน ดราม่าฉ่ำเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadKick Off โอนเงิน 10,000 บาท นายกฯ ย้ำเดินหน้า Digital Wallet เพื่อประชาชนเผยเบื้องหลังสุดฮา..กับฉากขี่ม้าในละครไทยวัวทองสัมฤทธิ์​ เเละสะพาน 17 โค้ง ทะเลสาบคุนหมิง​ อายุเกือบ 300 ปี‼️ สมัยจักรพรรดิเฉียนหลง​โกลาหลทั้งคืน น้ำป่าขุนตาลทะลัก-ดินสไลด์ปิดอุโมงค์รถไฟแพ้ไพ่ ต้องดื่มบรั่นดีขวดครึ่งภายใน 30 นาที สุดท้ายเมาดับตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ปู่มหามุนี ของแท้! ตัวเล็กใจใหญ่ ลุยต่อยดุดัน สอย โย่ง กทช. แพ้ทีเคโอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปู่มหามุนี ของแท้! ตัวเล็กใจใหญ่ ลุยต่อยดุดัน สอย โย่ง กทช. แพ้ทีเคโอเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูกเงิน 10000 รอบแรก แจกใครบ้าง มาเช็คกันเลยอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงิน 10000 รอบแรก แจกใครบ้าง มาเช็คกันเลยเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วย"คิมจองอึน" โป๊ะแตก! ใช้คำพูดแปลกๆ..เหมือนในซีรี่ส์เกาหลีอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่