หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มหล่อเดินทางไปเยือน 30 ประเทศทั่วโลกเพื่อ “ลิ้มรสพิซซ่า” สูตรท้องถิ่น

โพสท์โดย thai24h

ไม่มีอะไรดีไปกว่าการท่องเที่ยวรอบโลก พร้อมกับคนที่เรารัก หรือในกรณีของหนุ่มรูปหล่อคนนี้คือการท่องเที่ยวกับสิ่งที่เขารักที่สุดใน โลกอย่าง “พิซซ่า”
หลายคนคงมีความฝันที่จะได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในต่างแดนพร้อมกับคนรักเพื่อพิสูจน์ว่าความรักนั้นไร้ขอบเขตและไร้พรมแดน แต่สำหรับ Phil Duncan หนุ่มรูปหล่อผู้รักการท่องเที่ยวและการรับประทานพิซซ่าเป็นชีวิตจิตใจ การได้เดินทางไป “กินพิซซ่ารอบโลก” คือสิ่งที่เขาปรารถนาที่สุด ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าความรักนั้นนอกจากจะไร้พรมแดนแล้วยังไร้กฎเกณฑ์ใดๆ เช่นกัน
ครั้งแรกที่ฟิลตกหลุมรักพิซซ่านั้นเขามีอายุเพียงแค่ 5 ขวบ เมื่อได้ลองลิ้มชิมรสพิซซ่าบนขนมปังฝรั่งเศสที่ดิสนีย์แลนด์
ทำให้เขากลายเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่รักพิซซ่าจนสุดหัวใจ

นอกจากความรักในพิซซ่าแล้ว ฟิลยังชื่นชอบและหลงใหลการออกเดินทางท่องเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่ๆ

ปัจจุบันฟิลเดินทางไปเยือนกว่า 30 ประเทศใน 5 ทวีป เพื่อกินพิซซ่าและบันทึกภาพไว้เป็นความทรงจำสุดประทับใจมากมายนับไม่ถ้วน

ชีวิตของเขาเป็นที่น่าอิจฉาของใครหลายๆ คน เพราะแน่นอนว่าคงมีน้อยคนนักที่จะสามารถปฏิเสธพิซซ่าแสนอร่อยและการท่องเที่ยวรอบโลกได้

ไม่ว่าอาหารท้องถิ่นจะอร่อยแค่ไหน ฟิลก็ไม่เคยลืมเพื่อนแท้อย่างพิซซ่าเลยสักครั้ง

แม้จะปีนป่ายไปบนน้ำตกวอชิงตันที่สูงตระหง่าน

กลางสะพานในกรุงบูดาเปสต์ที่เต็มไปด้วยรถและผู้คนมากมาย

ช่วงเวลาสบายๆ ในแซนดีเอโก

ค้นพบร้านอร่อยในดับลิน

“ผมชอบพิซซ่าในนิวยอร์ก โดยเฉพาะพิซซ่าของร้านริมถนนใกล้กับสะพานบรูคลิน”

“ระหว่างการเดินทางครั้งสุดท้ายเพื่อไปนิวยอร์ก ผมตั้งใจว่าจะกินพิซซ่าให้ได้ 10 ร้าน ภายใน 36 ชั่วโมง”

ส่วนบรรยากาศในการกินพิซซ่าที่เขาประทับใจที่สุดเหมือนอยู่บนสวรรค์คือการกินพิซซ่าที่เกาะพีพีและเกาะ Perhentian ในประเทศมาเลเซีย

แล้วเขาได้อะไรบ้างจากการเดินทางครั้งนี้?

แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เขาได้รู้ก็คือ คนทั้งโลกชอบกินพิซซ่าเพราะมันมีขายอยู่ทุกที่

“ผมได้ไปเยือนเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลายแห่งและได้ไปเยือนเมืองเล็กๆ ไปจนถึงเกาะโดดเดี่ยวมากมาย สิ่งมหัศจรรย์ก็คือไม่ว่าอาหารท้องถิ่นจะแปลกและมีเอกลักษณ์แค่ไหน แต่คุณจะสามารถหาพิซซ่าทานได้เสมอ”

และเขายังได้เรียนรู้ว่าพิซซ่าในแต่ละ ประเทศนั้นแตกต่างกัน “มีคนบอกว่าไม่มีพิซซ่าที่ใดในโลกที่ไม่อร่อย แสดงว่าพวกเขายังไม่เคยไปเที่ยวอาร์เจนติน่า”

ฟิลเปิดเผยว่าเขายังไม่เคยเดินทางไปเยือนเมืองต้นกำเนิดของพิซซ่าอย่างอิตาลี แม้ว่าจะเคยกระทั่งเรียนทำพิซซ่ามาแล้วก็ตาม

“ความฝันของผมเมื่อผมแก่ตัวลงก็คือการเปิดร้านพิซซ่าเป็นของตัวเอง ดังนั้นผมจึงอยากทำพิซซ่าให้อร่อยไม่ใช่แค่ทานให้อร่อย”

ด้วยความรักในพิซซ่าที่เขาได้แสดงให้คน ทั้งโลกเห็น เชื่อว่าสักวันหนึ่งฝันของฟิลต้องเป็นจริง และเขาคงจะมีความสุขกับสิ่งที่รักไปตลอดกาล

นอกจากนี้เขายังเคยมาลิ้มรสพิซซ่าในประเทศไทยด้วย

ติดตามการผจญภัยและความรักในพิซซ่าของฟิลได้ทางอินสตาแกรม Phil Duncan

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเผยเบื้องหลังสุดฮา..กับฉากขี่ม้าในละครไทยวัวทองสัมฤทธิ์​ เเละสะพาน 17 โค้ง ทะเลสาบคุนหมิง​ อายุเกือบ 300 ปี‼️ สมัยจักรพรรดิเฉียนหลง​รีแคปวีรกรรมเด็ด “ลีน่า จังจรรจา” อดีต-ปัจจุบัน ดราม่าฉ่ำเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านหญิงสาวโดนแมวข่วน แฟนหนุ่มโมโหตีแมวจนตๅยแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่านาค เซรี กุมุม: พญานาคแห่งมาเลเซียเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดอุบัติเหตุการฝึกทหารที่ออสเตรเลีย ทำให้ทหารสิงคโปร์เจ็บ 12 นายดังใหญ่แล้ว "หมูเด้ง" ขึ้นจอใหญ่ไทม์สแควร์..ใจกลางนิวยอร์กเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยปู่มหามุนี ของแท้! ตัวเล็กใจใหญ่ ลุยต่อยดุดัน สอย โย่ง กทช. แพ้ทีเคโอเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุการฝึกทหารที่ออสเตรเลีย ทำให้ทหารสิงคโปร์เจ็บ 12 นายชาติชั่ว!! ผอ.โรงเรียนโดนจับ ข้อหาฆ่ๅนักเรียนวัย 6 ขวบ หลังเธอพยายามขัดขืuการล่วงละเมิดทางเwศ 😢เงิน 10000 รอบแรก แจกใครบ้าง มาเช็คกันเลยเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่