หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

OMG!! เครื่องดื่มยิ่งหมักนานยิ่งกลมกล่อม!! มาดูหนุ่มฝรั่งดื่มน้ำอัดลมปี 1993 ผลจะเป็นอย่างไร??

โพสท์โดย thai24h

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นคนทำอะไร เพี้ยน ๆ แปลก ๆ เอาไปโพสต์ลงในยูทูบกันมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้ แต่หากได้ลองชมคลิปที่เรานำมาฝากในวันนี้ดูล่ะก็ คุณอาจทึ่งในความบ้าของชายคนหนึ่งที่กินต้นกระบองเพชรแบบสด ๆ จากต้นโชว์ให้คนทั้งโลกได้ชมกันแน่นอน !!

หนุ่มจอมเขมือบรายนี้มีชื่อว่า เควิน สตราห์ล หรือที่รู้จักกันในฉายา “L.A. Beast” หรือที่ใช้ชื่อยูทูบว่า Skippy62able โชว์ความสามารถที่ไม่รู้จะเรียกว่าพิเศษดีหรือเปล่า ผ่านคลิปวิดีโอที่เขาได้นำไปโพสต์ลงในยูทูบเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถ้าเป็นหนุ่มเควินแล้วล่ะก็คงไม่ธรรมดาแน่ๆ ครั้งนี้หนุ่มเควินได้ซื้อ Crystal PEPSI ผลิตในปี 1993 และในปัจจุบันได้เลิกผลิตไปแล้ว เควินได้ซื้อเป็ปซี่ขวดนี้มาจากในโลกโซเซียล ในราคา 80 ดอลล่า หรือประมาณ 2600 บาท และตัดสินใจที่จะลองดื่มดู

หนุ่มเควินอยากรู้ว่ารสชาติของเป็ปซี่ Crystal ปี 1993 นี้ดูว่าเป็นยังไง? แต่ดูยังไงเป็ปซี่ขวดนี้ก็ไม่ธรรมดาแน่ๆ และเมื่อเควินดื่มเข้าไปปุ๊บ…สิ่งที่ตามมาก็คือ


OMG!! เครื่องดื่มยิ่งหมักนานยิ่งกลมกล่อม!! มาดูหนุ่มฝรั่งดื่มน้ำอัดลมปี 1993 ผลจะเป็นอย่างไร??


เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นคนทำอะไรเพี้ยน ๆ แปลก ๆ เอาไปโพสต์ลงในยูทูบกันมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้ แต่หากได้ลองชมคลิปที่เรานำมาฝากในวันนี้ดูล่ะก็ คุณอาจทึ่งในความบ้าของชายคนหนึ่งที่กินต้นกระบองเพชรแบบสด ๆ จากต้นโชว์ให้คนทั้งโลกได้ชมกันแน่นอน !!หนุ่มจอมเขมือบรายนี้มีชื่อว่า เควิน สตราห์ล หรือที่รู้จักกันในฉายา “L.A. Beast” หรือที่ใช้ชื่อยูทูบว่า Skippy62able โชว์ความสามารถที่ไม่รู้จะเรียกว่าพิเศษดีหรือเปล่า ผ่านคลิปวิดีโอที่เขาได้นำไปโพสต์ลงในยูทูบเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถ้าเป็นหนุ่มเควินแล้วล่ะก็คงไม่ธรรมดาแน่ๆ ครั้งนี้หนุ่มเควินได้ซื้อ Crystal PEPSI ผลิตในปี 1993 และในปัจจุบันได้เลิกผลิตไปแล้ว เควินได้ซื้อเป็ปซี่ขวดนี้มาจากในโลกโซเซียล ในราคา 80 ดอลล่า หรือประมาณ 2600 บาท และตัดสินใจที่จะลองดื่มดู

หนุ่มเควินอยากรู้ว่ารสชาติของเป็ปซี่ Crystal ปี 1993 นี้ดูว่าเป็นยังไง? แต่ดูยังไงเป็ปซี่ขวดนี้ก็ไม่ธรรมดาแน่ๆ และเมื่อเควินดื่มเข้าไปปุ๊บ…สิ่งที่ตามมาก็คือ

หนุ่มเควินดื่มเข้าไปอึกแรกก็ยังปกติดี อยู่ เขาเลยตัดสินใจดื่มทีเดียวหมดทั้งขวดก็ยังดูปกติอยู่ แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นแหละ สิ่งที่ตามมาก็คือ หนุ่มเควินอาเจียนพุ่งออกมาอย่างไม่ขาดสาย แล้วเพื่อนๆอยากรู้ไหมว่ารสชาติจะเป็นยังไง?..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: kleoland, PJHERO i am kira, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!วัวทองสัมฤทธิ์​ เเละสะพาน 17 โค้ง ทะเลสาบคุนหมิง​ อายุเกือบ 300 ปี‼️ สมัยจักรพรรดิเฉียนหลง​เด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีแคปวีรกรรมเด็ด “ลีน่า จังจรรจา” อดีต-ปัจจุบัน ดราม่าฉ่ำเผยเบื้องหลังสุดฮา..กับฉากขี่ม้าในละครไทยKick Off โอนเงิน 10,000 บาท นายกฯ ย้ำเดินหน้า Digital Wallet เพื่อประชาชนเงิน 10000 รอบแรก แจกใครบ้าง มาเช็คกันเลยแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่านาค เซรี กุมุม: พญานาคแห่งมาเลเซียภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPad
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดอุบัติเหตุการฝึกทหารที่ออสเตรเลีย ทำให้ทหารสิงคโปร์เจ็บ 12 นายดังใหญ่แล้ว "หมูเด้ง" ขึ้นจอใหญ่ไทม์สแควร์..ใจกลางนิวยอร์กเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วยปู่มหามุนี ของแท้! ตัวเล็กใจใหญ่ ลุยต่อยดุดัน สอย โย่ง กทช. แพ้ทีเคโอเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดอุบัติเหตุการฝึกทหารที่ออสเตรเลีย ทำให้ทหารสิงคโปร์เจ็บ 12 นายชาติชั่ว!! ผอ.โรงเรียนโดนจับ ข้อหาฆ่ๅนักเรียนวัย 6 ขวบ หลังเธอพยายามขัดขืuการล่วงละเมิดทางเwศ 😢เงิน 10000 รอบแรก แจกใครบ้าง มาเช็คกันเลยเด็จพี่’ กางสถิติ ‘บิ๊กป้อม’ ประชุม 95 ครั้ง ลาไปแล้ว 84 ครั้ง มีไปเชียร์วอลเลย์ด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่