หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ค่าครู 1 บาท…หมอนวดน้ำมันมะพร้าว แถมบำบัดโรคกระดูกและเส้นหายเป็นปลิดทิ้ง!

โพสท์โดย SOX


ปวดข้อ ปวดกระดูก บำบัดได้ เพียงแค่บาทเดียว บาทเดียวจริงๆ จะพาไปพบกับหมอนวดที่บำบัดผู้ป่วยโรคกระดูกและเส้นจากอาการเจ็บป่วยมาแล้วหลายรายแล้ว

 
 


       หมอนวดที่ว่านี้ เขามีชื่อว่า นายสมหวัง เม่นนิ่ม อายุ 73 ปี อดีตนายก อบต. มีอาชีพทำนา เขาเปิดห้องเล็ก ๆ หน้าบ้านเป็นสถานที่นวดน้ำมันเพื่อบำบัดแบบแผนโบราณ ภายในมีเตียงไม้และเก้าอี้สำหรับลูกค้านั่งรอ ส่วนด้านทิศตะวันออกมีเครื่องบูชาและพวงมาลัยแขวนไว้จำนวนมาก โดยนายสมหวังกล่าวว่าได้วิชาบำบัดโรคกระดูกและเส้นมาจากครูอาจารย์สมัยบวชเรียนตอนอายุ 23 ปี วิธีการคือใช้น้ำมันมะพร้าวนวดพร้อมกับคาถาที่เรียนมา สำหรับค่าบริการให้ผู้มาบำบัดจุดธูปไหว้ครูพร้อมเงิน 1 บาท จากนั้นแล้วแต่ผู้มาบำบัดจะบอกเล่าครูอีกเท่าไรก็แล้วแต่ ใส่พานไว้ไม่ได้เรียกร้อง


      สิ่งที่ตั้งบูชาไว้คือพระโมกคัลลา ส่วนไม้เท้าที่เหน็บไว้บนเพดานเป็นของผู้ที่หายแล้วไม่นำกลับไป แต่ถ้าใครต้องการใช้ก็มารับไปใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

     โอ้โห!! แค่บาทเดียวนวดให้หายได้ แถมยังมีไม้เท้าของคนที่หายป่วยแล้วไม่ได้นำกลับไปใช้ ให้คนอื่นสามารถนำไปใช้ต่อได้ ถือว่าเป็นคนดีจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SOX's profile


โพสท์โดย: SOX
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, konruknong, CARE AND FAIR, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แจ๋วยูนิเวอร์ส, Take care of, makhamdong, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่าภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันพุธแล้ว แต่เจ้าของโพสต์ยังหาคนไปเตะบอลด้วยศุกร์นี้ไม่ค่อยได้เลย สิ้นเดือนเหมือนจะสิ้นใจกันซินะเนี่ย...รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ชายชาวจีนวัย 55 ปี รอดโรคหลอดเลือดสมองได้ เพราะไม่กินสิ่งนี้!!!Dior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคัก25 ก.ย. โอนเงินดิจิทัล วันแรก ใครได้วันไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Dior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคักตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีดปอกผลไม้แทงไม่ยั้ง 27 แผล ลุง 64 ดับอนาถราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือ
ตั้งกระทู้ใหม่