หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แย่งกันซื้อ..อะดิดาส คู่ละ 6900 บาท จนมีคนเป็นลม

โพสท์โดย จิซัง

รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว น้ำหนักเบา โดยส่วนของ upper รองเท้าเป็นเหมือนถุงเท้า (sock-like upper) ที่ถูกถักทอขึ้นแบบเป็นชิ้นเดียว ไร้รอยต่อ ด้านข้างทั้งสองข้างจะมีแถบ 3 แถบที่เป็นเหมือนกับเทปยางถูกรีดลงไป ค่อนข้างแน่นและสวยงาม ไร้รอยเย็บติด หูของ

เชือกรองเท้าเป็นเหมือนกับยางบางๆ แต่แอบมีความคล้ายหนัง แต่เมื่อรองเท้าเป็นเหมือนถุงเท้าแล้ว เราแทบจะไม่จำเป็นต้องผูกเชือกรองเท้าเลยก็ยังได้ พื้นรองเท้าเป็น Boost แบบเต็มแผ่นเช่นเดียวกับ Ultra Boost (รองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้) แต่ NMD จะดูบางกว่าเล็กน้อย ด้านล่าง

ของพื้นมีแผ่นกันลื่นสีดำที่มีลวดลายสวยงามและ logo ของ Adidas Originals ติดอยู่ ด้านข้างของพื้น Boost จะมีปลั๊กสีน้ำเงินและแดงที่เป็น iconic มาจากรองเท้า Micropacer, Rising Star และ Boston Super อย่างที่กล่าวไป

 
 
ที่มา:https://www.youtube.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จิซัง's profile


โพสท์โดย: จิซัง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Zmaxza, จิซัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ปราบอธรรม, พี่ใหญ่ ใจดี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันพุธแล้ว แต่เจ้าของโพสต์ยังหาคนไปเตะบอลด้วยศุกร์นี้ไม่ค่อยได้เลย สิ้นเดือนเหมือนจะสิ้นใจกันซินะเนี่ย...เวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยรักต่างวัย อายุห่างกัน 26 ปี..มีสามีเป็นเพื่อนสนิทพ่อเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!แบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่าชายชาวจีนวัย 55 ปี รอดโรคหลอดเลือดสมองได้ เพราะไม่กินสิ่งนี้!!!25 ก.ย. โอนเงินดิจิทัล วันแรก ใครได้วันไหนราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Dior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคักตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีดปอกผลไม้แทงไม่ยั้ง 27 แผล ลุง 64 ดับอนาถราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือ
ตั้งกระทู้ใหม่