หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรดระวัง!! ถ้าเจอ “กล้วย” ที่มีรอยแบบนี้อย่ากินเด็ดขาด…เพราะมันอาจทำให้คุณตายไม่รู้ตัว!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตหนึ่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่โดยเว็ปไซต์ เนื่องจากคุณแม่ท่านหนึ่งวัย 43 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านปกติเหมือนกับแม่บ้านคนอื่นๆ เธอได้ไปซื้อกล้วยที่แพ็คใส่กล่องมาจำนวน 1 แพ็ค จากนั้นเธอก็เก็บไว้ในครัวตลอดหลังจากที่ซื้อมา

วันถัดมาหลังจากนั้น เธอได้เปิดแคกล้วยที่ซื้อมา เพื่อที่จะเอาไปให้ลูกสาวของเธอรับประทานตามปกติทุกวัน แต่ปรากฏว่าเธอสังเกตเห็นอะไรบ้างอย่างที่ผิดปกติในกล้วยใบนั้น

เมื่อสังเกตดูดีๆ แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะพบว่ากล้วยใบที่ซื้อมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ตนี้ มีเจ้าแมงมุมฝังตัวอยู่ภายใน และมีใยแมงมุมเต็มไปหมด ที่สำคัญคือพวกมันทำรังอยู่ในกล้วยทั้งหวีที่เธอซื้อมาเลยทีเดียว

จากนั้นเธอจึงนำกล้วยหวีดังกล่าวกลับไปยังซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ซื้อมาและต่อว่าทันที ทางซุปเปอร์มาร์เก็ตได้ทำการตรวจสอบ และคืนเงินเต็มจำนวนให้เธออย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ

จากการตรวจสอบพบว่า แมงมุมที่ฝังตัวอยู่ในกล้วยนั้น เป็นแมงมุมพิษ (Brazilian Wandering Spider) ซึ่งแมงมุมชนิดนี้ มันชอบทำรังในกล้วย และเคยถูกบันทึกไว้ในกินเนสบุ๊คว่า เป็นแมงมุมที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก ซึ่งพิษของมันสามารถฆ่าคนให้ตายได้ภายใน 2 ชม. เลยทีเดียว เคราะห์ดีที่คุณแม่รายนี้เห็นความผิดปกติของกล้วยซะก่อน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ซาอิ, โก๊ะทอง, FORFAME, CARE AND FAIR, aRnoNAe, Punthorn, ginger bread, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันพุธแล้ว แต่เจ้าของโพสต์ยังหาคนไปเตะบอลด้วยศุกร์นี้ไม่ค่อยได้เลย สิ้นเดือนเหมือนจะสิ้นใจกันซินะเนี่ย...ภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”เวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยทองคำแท้ กับ ทองคำปลอมนั้น ต่างกันอย่างไร...แล้วทองคำปลอมขายได้ไหม มาดูกันเลยจ้าเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!สรุปเหตุการณ์แบนเกาหลีใต้ประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมDior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Dior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคักตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีดปอกผลไม้แทงไม่ยั้ง 27 แผล ลุง 64 ดับอนาถราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือ
ตั้งกระทู้ใหม่