หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หาเมียน้อยให้ผัว^^ อิอิ

โพสท์โดย เค ใหญ่ เย มัน

"คุณหมอหญิง ให้รางวัลอันสุดประหลาดแต่หวานหยดติ๋งแด่สามีผู้ซื่อสัตย์ที่เพิ่งเกษียณอายุราชการการเป็นทหารในวัย60ปี"


ภรรยาคุณหมอผู้ซึ่งแต่งงานอยู่กินกับสามีชาวซาอุมาเป็นเวลา25ปี ได้มอบของขวัญ "ภรรยาคนที่2"พร้อมที่พักโรงแรมหรูห้าดาว 1 อาทิตย์ ให้สามี



ก่อนหน้านี้คุณหมอชาวริยาร์ดได้โทรติดต่อผ่านทางญาติของหญิงสาวเพื่อสู่ขอให้มาแต่งงานเป็นภรรยาคนที่สองของสามีตน แต่หญิงสาวได้ทำการปฏิเสธ คุณหมอก็ไม่ลดละ พยายามงอ้อนวอนทุกวิถีทางจนหญิงสาวใจอ่อนยอมตกลง ภายใต้เงื่อนไขเดียว นั่นคือต้องอยู่ร่วมบ้านกันและมีห้องนอนติดกันกับคุณหมอ เพราะคุณหมออยากอยู่ใกล้สามี



คุณหมอเตรียมงานแต่งงานทุกอย่างและจ่ายค่าดำเนินการทั้งหมดด้วยเงินเธอเอง และยังเป็นผู้ส่งการ์ดเชิญแขกด้วยตนเองเพื่อให้ทุกคนรับรู้ว่าเธอเป็นผู้ยินยอมและจัดหาว่าที่ภรรยาคนที่สองด้วยตัวเธอเอง



"ฉันมีความรู้สึกว่าสามีของฉันยังมีประสิทธภาพที่จะแต่งงานและมีลูกได้ แล้วทำไมฉันจะไม่เติมเต็มตรงนี้ให้สามีฉันล่ะ" คุณหมอกล่าวทิ้งท้าย

จบข่าว



สามีจขกทตื่นเต้นมาก กลับมาจากที่ทำงาน "คุณๆ ผมมีข่าวเด็ดให้คุณเขียน"

เอิ่มมม อันนี้สามีไม่ใช่เป็นการบอกจขกททางอ้อมชิมิ คือไม่ได้อยากได้เหมือนเค้าชิมิ

 

แล้วใครสนใจหาผัวให้ผัวตัวเองบ้างไหมครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เค ใหญ่ เย มัน's profile


โพสท์โดย: เค ใหญ่ เย มัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: สมาชิกหมายเลข 1721187, Saiyan, Take care of, กาฟิวววว, fewUBN, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับวิกฤติละครไทย "ตุ๊ก ดวงตา" กระทบหนักมาก ไร้งานเกือบปี!เปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูกหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”ชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัย"ไพบูลย์" ซัด "วิสุทธิ์" เป็นยามที่สภาหรือไม่ ถึงมีหน้าที่มาดูว่าใครมาใครไปเวลาไหนไม่ใช่หน้าที่ท่าน“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบเด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้องท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์Axolotl : สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำสุดพิเศษ จากเม็กซิโกที่คงสภาพตัวอ่อนไว้ตลอดชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านมีอา คาลิฟา แฉด้านมืด เล่นหนังโ.ป๊ จนต้องรักษาสุขภาพจิตนาน 9 ปีเลขเด็ด "เสือตกถัง พลังเงินดี" งวด 1 ตุลาคม 67..รู้ก่อน รวยก่อน!ช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับ
ตั้งกระทู้ใหม่