หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ้วกแทบพุ่ง!!! 2 ผัวเมียทำขนมขายชาวบ้าน แต่ถ้ารู้ถึงส่วนผสม อาจทำให้สยองขนหัวลุกได้

โพสท์โดย กิตตินันท์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศบราซิล ซึ่งมี Jorge Beltrao Negromonte da Silveira และ Isabel Cristina 2 สามีภรรยา ที่เรียกได้ว่าโรคจิตขั้นร้ายแรงเลยก็ว่าได้ เมื่อพวกเขามักจะเลือกฆ่าคนที่เป็นผู้หญิง แล้วเอาศพมาทำเป็นอาหารกินอย่างอร่อย ไม่เพียงแค่นั้น พวกเขาคิดวิธีแปลกๆ โดยการนำเอาซากศพที่เหลือมาทำเป็นพายเพื่อหารายได้พิเศษอีกทางหนึ่ง จากนั้นก็ได้นำไปขายให้กับโรงเรียน เพื่อนบ้าน ตลอดจนโรงพยาบาล ซึ่ง สองสามีภรรยาคู่นี้จะอ้างว่าทำมาจากเนื้อทูน่าและเนื้อไก่อย่างดี โดยที่ไม่รู้ตัวว่ากำลังกินพายผสมกับซากศพ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัว 2 สามีภรรยาคู่นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noina stupid, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, Lada Story
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”ผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา รวย 41 ล้านวิกฤติละครไทย "ตุ๊ก ดวงตา" กระทบหนักมาก ไร้งานเกือบปี!เกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูก5 วิธี ที่จะช่วยให้ฟื้นจากอาการอกหักปี่เซียะ : สัตว์มงคลแห่งโชคลาภ และการคุ้มครองตามความเชื่อจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบเด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้องท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์Axolotl : สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำสุดพิเศษ จากเม็กซิโกที่คงสภาพตัวอ่อนไว้ตลอดชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านมีอา คาลิฟา แฉด้านมืด เล่นหนังโ.ป๊ จนต้องรักษาสุขภาพจิตนาน 9 ปีเลขเด็ด "เสือตกถัง พลังเงินดี" งวด 1 ตุลาคม 67..รู้ก่อน รวยก่อน!ช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับ
ตั้งกระทู้ใหม่