หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกวงการลิเก !!! เจอแล้วสาว 11ปี พ่อสึกตามหา ที่แท้อยู่บ้านพระเอกคนนี้ !??

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน
จากกรณีที่นายธวัชชัย อายุ 33 ปี ต้องรีบลาสิกขาออกจากการเป็นพระ มาตามหาบุตรสาวคือ “น้องใบเตย” อายุ 11 ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับนานกว่า 6 วัน และไม่ทราบชะตากรรม โดยในช่วงที่หายไป นายธวัชชัยได้มีการประกาศตามหาทางเฟซบุ๊กตามหน้าเพจต่างๆ พร้อมกับนำรูปภาพและข้อความระบุประกาศตามหาไปติดไว้ตามเสาไฟฟ้าทั่วทั้งเมืองนครสวรรค์ แต่ก็ยังไม่มีเบาะแสหรือวี่แววที่จะพบ จึงขอให้สื่อฯ ช่วยประโคมข่าวประกาศตามหาให้อีกทาง ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ล่าสุดมีรายงานว่า เวลา 00.30 น. ของวันนี้ (28 ม.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย และพบเจอตัวน้องใบเตยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวกับ นายชูเกียรติ เอี่ยมวิลัย อายุ 43 ปี มีอาชีพเป็นนักแสดงลิเก จึงได้ควบคุมตัวนายชูเกียรติ พร้อมกับน้องใบเตยมาสอบถามข้อเท็จจริงยังโรงพัก ทั้งนี้ นายชูเกียรติอ้างว่า รู้จักชอบพอกับน้องใบเตยนานกว่า 4 เดือนแล้ว และในวันที่น้องใบเตยได้หายตัวไป ได้เดินทางมาหาที่บ้านพักเอง ไม่ได้มีการบีบบังคับหรือลักพาตัวแต่อย่างใด
 
ส่วนน้องใบเตยยังคงอยู่ในระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อไปทำอนาจารไว้ก่อนจะมีการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ไอ้สาม, CARE AND FAIR, ninkasem, smileyjookjik, โก๊ะทอง, zerotype, Take care of, พ่อดอกไม้, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”ผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากกรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูกชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัย8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจรู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมากวิกฤติละครไทย "ตุ๊ก ดวงตา" กระทบหนักมาก ไร้งานเกือบปี!หญิงสาวโดนแมวข่วน แฟนหนุ่มโมโหตีแมวจนตๅย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหม5 วิธี ที่จะช่วยให้ฟื้นจากอาการอกหักช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยปี่เซียะ : สัตว์มงคลแห่งโชคลาภ และการคุ้มครองตามความเชื่อจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุโขทัยประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก! น้ำได้ซัดคันดินและทำให้ตลิ่งพัง ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนกว่า 100 หลังคาเรือน และทำให้ต้องปิดการจราจรในเส้นทางหลัก.เปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านเลขเด็ด "เสือตกถัง พลังเงินดี" งวด 1 ตุลาคม 67..รู้ก่อน รวยก่อน!ช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับ
ตั้งกระทู้ใหม่