หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวประเภท2 ที่ก่อเหตุโยนสุนัขจากตึกชั้น5 โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ พร้อมรับความผิดตามกฎหมาย

โพสท์โดย AdamS JaideE

 

จากกรณีที่สาวประเภท2 รายหนึ่ง ก่อเหตุโยนสุนัขพันธุ์ชิวาว่าของเพื่อนร่วมห้องลงตึกจากชั้น 5 ตายคาที่ เนื่องจากโมโหที่สุนัขขับถ่ายไม่เป็นที่ ทำห้องสกปรก ด้านเจ้าของสุนัขเข้าแจ้งความ โดยตำรวจได้แจ้ง2ข้อหาคือทำให้เสียทรัพย์ และทำการทารุณกรรมสัตว์ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ ต่อมาญาติของผู้ต้องหาได้นำเงิน 20,000 บาท มาประกันตัวไป และในวันพรุ่งนี้ (28ม.ค.59)จะตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลแขวงอาญารัชดาต่อไป

ล่าสุด สาวประเภทสอง ที่ก่อเหตุดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับความผิดตามกฎหมายต่อไป

"ขอโทษและสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปและพร้อมรับผิดชอบกับที่เกิดขึ้นทั้งหมด หนูผิดคนเดียวผิดจริงๆ คงทำได้เพียงขอโทดและสำนึกผิดและรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไปค่ะ เพราะหนูไม่สามารถย้อนเวลากับไปแก้ไขจุดนั้นได้แล้ว..ขอโทษพี่สาวประเภทสองทุกๆคนที่หนูทำให้มีข่าวเสียหายพาดพิงไปแต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้นผิดที่หนูคนเดียว..ขอโทษทุกสิ่งอย่างจากความรุ้สึกจริงๆและพร้อมรับความผิดตามกฎหมายต่อไป"

 

 

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

มาแล้ววววววว เหนื่อย 55555

มาถึงก็อันนี้ก่อนเลย เห็นด่ากันทั้งประเทศ ด่ากันยับเยินไปแล้ว

ไม่ได้ห้ามนะ ด่าตามสบาย สมควรโดนด่า สมควรโดนรับโทษ กูก็ด่า เห็นหมาแล้ว อีห่าใจแม่งอำมหิตสุดๆ ทำได้ไงวะ หมาตัวเท่าลูกหมา
ผู้ชายนักเลงบางคนยังทำไม่ลงเลย อย่าว่าแต่โยนจากตึก จะเตะยังยั้ง กลัวแม่งตาย

แต่พออ่านสาเหตุแต่ต้นแล้วก็ เฮ้ออออออ
อีคนโยนเนี่ยผิดเต็มๆ ด่าแม่งเลย สมควรโดน
แต่อยากฝากอีกมุมนึงไว้ด้วย สำหรับพี่ๆน้องๆคนรักหมา กูก็เลี้ยง
คือเลี้ยงหมา รักหมา ดูแลให้หมากินอิ่มนอนหลับแล้ว เป็นเจ้าของ ต้องปกป้องคุ้มครองมันด้วย โดยไม่ให้มันไปเสี่ยงกะไอ้พวกคนโหด คนเหี้ยมมมมม (อย่างอีคนโยน) คนบ้า แม้แต่คนที่เค้าไม่ได้รักหมา หรือ เค้ารักหมาแต่เค้าไม่ได้รักหมา ที่มีอยู่ไม่น้อยในสังคมด้วยนะคะลูกขา ไม่ใช่ "ม่ะอาวนะคะลูกมูมู้ขา " แล้วเค้าจะ ลูกมูมู้ขา กะหมาด้วย

ถ้าไปอาศัยเค้าอยู่ เจ้าของห้องเกลียดหมา ปฏิเสธแล้ว ทางอพาทเม้นท์ไม่ให้เลี้ยงหมา และพี่ก็รู้ว่าหมามันต้องขี้เยี่ยว กัดแทะ คุ้ยเขี่ย เจ้าของห้องแม่งก็ประสาทแดกได้นะคะ ถ้าเจอคนปกติดีๆเค้าก็แค่ด่า ไล่กะหมาออกไป
แต่ แต่ แต่ถ้าไปเจอไอ้คนโรคจิตแบบนี้ ก็สงสารน้องหมานะครับ ดีนะครับที่หลักฐานคาตา เลยจับได้ลงโทษได้ ก็สมควรโดนแล้ว

อีกเรื่องคือ ถ้าพี่รู้หมาพี่ชอบเห่า ชอบไล่กัด ทั้งคนทั้งหมาอื่น พี่ก็ไม่ควรปล่อยมันออกมาเพ่นพ่าน ตามถนน เพราะไม่รู้ว่าน้องหมาที่พี่รัก มันอาจจะทำอะไรตามภาษาสัตว์ แล้วเสือกไปเจอไอ้คนใจโหด หรือแม่งบ้า ประสาทแดกมาจากไหน
ก็อย่างที่มีข่าวแหละครับ โดนไล่ตี ไล่ฟัน ไล่ยิงเอา ถ้าไปเจอพวกวางยาเบื่อ หมาก็ตายฟรี จับมอยใครดมไม่ได้

เลี้ยงหมาก็ต้องมีความรับผิดชอบ คิดถึงคนที่เค้าไม่ได้รักหมาด้วยนะ เพราะหมาเป็นสัตว์ ไม่รู้ราวอะไรหรอก มันทำไปตามธรรมชาติ สัญชาติญาณ เลี้ยงมัน ก็ต้องดูแลมันดีๆ

เวลามีเรื่องห่าอะไรมา เจ้าของแม่งไม่โดนอะไรหรอก หมาแม่งซวยทุกที

คือกูไม่ได้สงสารนะ กูสงสารหมา

ที่มา: https://www.facebook.com/ejeab/
ขอขอบคุณภาพจาก : FB Merika' Maken Lanes
http://news.voicetv.co.th/thailand/318105.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: smileyjookjik, Punthorn, Crazy smooth, aRnoNAe, ป้าสวย, โยนี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมวิกฤติละครไทย "ตุ๊ก ดวงตา" กระทบหนักมาก ไร้งานเกือบปี!😶 พามาดูการออกแบบอันบ้าระห่ำไร้เหตุผล และชวนล้มเหลว 😅แบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่าหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”รวบ ‘นักมวยสาว’ ร่วมขบวนการแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ ตุ๋นเหยื่อสูญเงินล้านมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา รวย 41 ล้านแมวหายไปในอุทยานแห่งชาติ เดินทางกว่า 1,000 กิโลเมตรกลับมาบ้านได้สำเร็จรักต่างวัย อายุห่างกัน 26 ปี..มีสามีเป็นเพื่อนสนิทพ่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์Axolotl : สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำสุดพิเศษ จากเม็กซิโกที่คงสภาพตัวอ่อนไว้ตลอดชีวิต5 วิธี ที่จะช่วยให้ฟื้นจากอาการอกหัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุโขทัยประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก! น้ำได้ซัดคันดินและทำให้ตลิ่งพัง ส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนกว่า 100 หลังคาเรือน และทำให้ต้องปิดการจราจรในเส้นทางหลัก.เปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านเลขเด็ด "เสือตกถัง พลังเงินดี" งวด 1 ตุลาคม 67..รู้ก่อน รวยก่อน!ช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับ
ตั้งกระทู้ใหม่