หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาจารย์ส่งไลน์หาลูกศิษย์ตอนดึก ถามอยากได้ A ไหม พร้อมให้ทำเรื่องอย่างว่า

โพสท์โดย izayoi


              มุกนี้ยังมีอีก ?? อาจารย์ส่งไลน์หาลูกศิษย์ตอนดึก ถามอยากได้ A ไหม พร้อมให้ทำเรื่องอย่างว่า มีลูกมีเมียแล้วก็ยังไม่หยุด บอกจะให้แฟนรู้ทำไม ตัดพ้อรังเกียจผมหรือเปล่า

             เป็นข่าวครึกโครมที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อย ๆ สำหรับกรณีที่อาจารย์ให้นักเรียนแลกเกรดด้วยการทำเรื่องอย่างว่า ซึ่งมีหลายเคส หลายรูปแบบ และเป็นข่าวเสื่อมเสียให้กับวงการการศึกษา แต่ทว่าถึงจะมีเคสตัวอย่าง มีการลงโทษให้เห็นมากมายขนาดไหน ดูเหมือนว่าปัญหานี้ยังไม่หมดไป เพราะล่าสุด คุณ สมาชิกหมายเลข 2949532 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  ก็ได้แชร์เรื่องราวที่ตัวเองประสบพบเจอเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2559 โดยระบุว่า อาจารย์ได้ส่งไลน์มาคุยตอนดึก ๆ พร้อมถามว่าอยากได้เกรด A หรือเปล่า แต่แลกด้วยการทำอะไรบางอย่าง...

             ทั้งนี้เจ้าของกระทู้บอกว่า ตนเองนั้นลบบวกคะแนนเก็บก็จะได้เกรดประมาณ C+ แล้ว และยังมีคะแนนเข้าห้องอีก ซึ่งเธอก็ไม่เคยขาดคิดว่าได้เต็ม 10 หากรวมกับคะแนนสอบที่เพิ่งสอบไป คาดว่าน่าจะได้เกรดที่ดี ๆ แต่เมื่อสอบเสร็จ อาจารย์ประจำวิชาก็ได้แชทไลน์มาคุย โดยบอกว่าผิดหวังมาก ๆ ที่เธอทำคะแนนได้น้อย พร้อมถามว่า.. อยากได้เกรด A หรือไม่ อาจารย์ให้ได้ แต่ลูกศิษย์ต้องช่วยเหลือผมก่อน

             โดยบทสนทนาอาจารย์พยายามจะให้ลูกศิษย์ตอบตกลงทำบางอย่าง แต่ลูกศิษย์ก็ยังไม่ทราบว่าจะให้ทำอะไร ด้วยความที่อยากได้เกรดดี ๆ เลยบอกไปว่า ทำได้หมดยกเว้นไปผูกคอตาย ด้านอาจารย์ก็บอกว่าทำได้หมดอย่างนั้นจะไปหา เมื่อถามไปถามมา ลูกศิษย์เริ่มรู้ว่าอาจารย์หมายความว่าอย่างไร เลยตอบอาจารย์ไปว่า เธอทำไม่ได้หรอก และอีกอย่างอาจารย์ก็มีภรรยาและลูกแล้วด้วย ซึ่งอาจารย์ก็บอกว่า ทำไมต้องให้ลูกเมียรู้ด้วย อีกทั้งยังตัดพ้อว่า "รังเกียจผมเหรอ ?"  นอกจากนี้ ยังถามลูกศิษย์ว่า ทำไมถึงทำไม่ได้ ทำไมต้องแคร์คนอื่น

             และ เมื่อลูกศิษย์รู้ตัวว่าอาจารย์หมายความอะไร ทางด้านอาจารย์ก็กลับมาพูดเรื่องเกรดอีกครั้ง โดยบอกว่า เจ้าของกระทู้อาจจะได้แค่ C หรือ B และกำลังคิดอยู่ว่าจะให้คะแนนเท่าไรดี ส่วนด้านเจ้าของกระทู้ก็เผยว่า เธอไปตรวจคำตอบกับเพื่อนมาแล้ว ไม่มีทางที่จะได้ B แน่นอน อย่างน้อยต้อง B+ หรือไม่ก็ A เลยรู้สึกเสียดายคะแนนและเกรดที่ต้องได้ หากมันต้องถูกแลกด้วยอะไรแบบนี้.. นอกจากนี้ อาจารย์ยังไม่ลดละความพยายาม ยังส่งภาพ "ถอดชุดนักศึกษาแล้วมาหาลุง" มาให้ด้วย พร้อมบอกว่าส่งผิด

             อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตที่ได้อ่านก็วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันยกใหญ่ และแนะนำว่าให้เอาไปฟ้องกับคณะและแจ้งความเอาไว้ล่วงหน้าเลย






































 


ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 2949532 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

ที่มา: http://pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
izayoi's profile


โพสท์โดย: izayoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, พี่ใหญ่ ใจดี, Noina stupid, ซาอิ, กุ้งฝอย, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, แย้มศรี, นางเบิร์ด, izayoi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยการดื่มน้ำบ่อยๆทำให้ผิวชุ่มชื้นจริงไหม"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนนิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!เปิดตัวอนิเมะ Cyberpunk ภาคใหม่พร้อมประโยคสั้น ๆ ว่า Return to Night Cityครบรอบ 25 ปีเกม jojo's bizarre adventure เกมต่อสู้บน PS1หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”แผ่น PlayStation 1 ปลอมที่เหมือนของแท้กำลังล้นตลาดตอนนี้เกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูกJujutsu Kaisen ไม่มีภาค 2 อย่างที่หลายคนคิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ครบรอบ 25 ปีเกม jojo's bizarre adventure เกมต่อสู้บน PS1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่