หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สงสารหนักมาก!! ยายวัย 90 ระหกระเหินออกตามหาลูกชาย เมื่อเจอลูกชาย กลับพูดกับแม่อย่างนี้.. ฟังแล้วใจแทบสลาย!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้า เมื่อคุณยายวัย 90 ปี ระหกระเหินออกเดินตามหาลูกชาย เพียงแค่อยากเห็นหน้า แต่เมื่อมาเจอกับลูกชาย กลับพูดใส่แม่อย่างนี้ เมื่อฟังแล้วหัวใจแทบสลายกับการกระทำของลูก

อ้อ นั่งกินข้าวอยู่ หันไปเห็นคุณยายคนหนึ่งเดินมา อย่างโซซัดโซเซ เข้ามาขอข้าวในร้านที่อ้อ นั่งกินอยู่ อ้อก็บอกเจ้าของร้านว่าให้คิดเงินรวมกับของอ้อไปเลย อ้อก็พายายมานั่งที่โต๊ะ สอบถามยายว่า มาจากไหน ยายตอบว่ามาจากหลัก10(สัตหีบ)

จู่ๆยายก็ร้องไห้ อ้อจับมือยายบอกว่า ใจเย็นๆนะคะอย่าร้อง ยายเล่าให้ฟังว่ายายเก็บขวดขาย และ อาศัยเพื่อนบ้านอยู่ยายอดข้าวมา 3 วันแล้ว เพื่อจะเก็บตังค์ไว้จะมาหาลูกชายที่ หาดจอมเทียน แต่เงินไม่พอ ยายต้องเดินทางพัทยาใต้ไปจอมเทียน ตอนนี้ยายอายุ จะ 90 ปี แล้ว ร่างกายผอมมาก

อ้อเลยส่งตังค์ให้ยาย ไป 500 บาท แต่ยายบอก เอา แค่ 200 บาทก็พอ หากว่าไม่เจอลูกจะได้กลับไปที่หลัก10 ยายยกมือไหว้ร้องไห้อย่างหนัก ด้วยความสงสารเลยพาคุณยายไปส่งที่ลูกชาย พอไปถึงที่ลูกชาย ลูกชายไม่ยอมออกมาเพราะว่าติดเมีย เหตุผลที่ลูกชายให้กับแม่ถึงกับน้ำตาไหลว่า..

“ผมไม่อยากมีแม่จนๆเก็บขยะขาย ไม่มีอะไรอย่างแม่หรอก ถ้าแม่มีอะไรให้ผมบ้างผมจะไม่รังเกียจแม่เลย..”

จากนั้นอ้อได้แต่ปลอบใจยาย และส่งยายขึ้นรถตู้กับ หลัก10 คิดว่าคนที่เป็นแม่ยอมอดข้าวเพื่อเก็บตังค์จะมาหาลูกแต่เมื่อลูกพูดอย่างนี้คิดว่าทำร้ายจิตผู้เป็นแม่ขนาดไหน

ยายกล่าวว่า มาหาลูกยายทุกครั้งโดนด่าทุกครั้ง แต่ที่พาเพียงแค่อยากเห็นหน้าลูกชาย อยากฟังเสียง เท่านั้นเอง ยอมทุกครั้งที่โดนด่าเพราะแม่รักลูกและไม่เคยเกลียดลูกเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: makhamdong, oLuxo, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Rinnn, MAC Mask, นางเบิร์ด, orton, เต้ยนะค๊าบบบบ, willbe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเปิดตัวอนิเมะ Cyberpunk ภาคใหม่พร้อมประโยคสั้น ๆ ว่า Return to Night Cityหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”การดื่มน้ำบ่อยๆทำให้ผิวชุ่มชื้นจริงไหมนิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!แผ่น PlayStation 1 ปลอมที่เหมือนของแท้กำลังล้นตลาดตอนนี้แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆครบรอบ 25 ปีเกม jojo's bizarre adventure เกมต่อสู้บน PS1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ครบรอบ 25 ปีเกม jojo's bizarre adventure เกมต่อสู้บน PS1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่