หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรไฟล์เริ่ด..ไม่ธรรมดาจริงๆ!! เผยประวัติ "ปิน ชวนนท์" น้องชาย "‎ปอทฤษฎี"‬ อีกหนึ่งคนที่เป็นเสาหลักของบ้านสหวงษ์

โพสท์โดย กิตตินันท์

ข้อมูลต่อไปนี้เป็นขอมูลที่เราไม่รู้ว่า "ปิน" น้องชายสุดหล่อของปอนั้น ที่ดูเผินๆหน้าเด็กนึกว่าอายุแค่ 18-20 ปี แต่แท้จริงแล้ว ปิน อายุ 29 ปีแล้ว และตอนนี้ปินมีอาชีพเป็นพนักงานหนุ่มแบงค์มากความสามารถ นิสัยดี และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน โดยปินได้ทำงานที่ธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเมื่อครั้งที่พี่ปอ ป่วย ตัวปินนั้นต้องขับรถไปกลับมา ระหว่างอยุธยา - โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งประวัติของ "ปิน ชวนันท์ สหวงษ์" อายุ 29 ปี เป็นชาว จ.บุรีรัมย์ มีพี่ชาย 2 คน ได้แก่ พระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พี่ชายคนโต และพี่ชายคนรองคือ ป๊อปปี้ วิสวัส สหวงษ์(เป็นครู) อายุ 32 ปี ส่วนปินนั้นเป็นน้องคนสุดท้อง มีบิดาคือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์สงวน สหวงษ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และนางพิศมัย สหวงษ์ รับราชการครู ใน จ.บุรีรัมย์ โดย ปิน ชวนันท์ จบการศึกษาจากโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม ศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง

และก็มีหลายคนบอกว่า ปินก็หน้าตาดีอยู่ มีคนชวนๆ เข้าวงการบันเทิงหรือยัง?

"(ยิ้มเขินหน้าแดง) ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเหมือนกันครับ"

อ๋อ สนใจงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว?

"สนใจครับ ถ้าโอกาสมันมีมา ก็น่าสนครับ มันก็มาไม่บ่อยโอกาสแบบนี้ เราก็อยากจะคว้าเอาไว้เหมือนกันครับ (ยิ้ม)"

ผู้จัดละครชื่อดังทางช่อง3 มีมาชวนแล้วเนอะ ?
"
ก็ก็มีเข้ามาพูดนะ ไม่รู้ว่าพูดจริงหรือพูดเล่นนะ (หัวเราะดังมากๆ)"

พูดชวนแบบไหนคะปิน?

"เขาก็พูดเล่นๆ นะครับ (หัวเราะสนุก)"

รูปร่างหน้าตาปิน ก็น่าจะเป็นพระเอกได้นะ?

"(รีบตอบ) ไม่หรอกครับ หล่อยังไม่ถึงขั้น ปอ ทฤษฎี (ยิ้มเขิน)"

ไม่หล่อเท่าพี่ปอก็จริง แต่ก็หล่อโดดเด่นมีเสน่ห์ใกล้เคียงพี่ปอ?

"ไม่หรอกครับ (หัวเราะ)"

"สำหรับเรื่องการดูแลพี่โบว์และน้องมะลิหลังจากนี้ผมถือว่าสบายมาก ถ้าเทียบกับสิ่งที่พี่ปอทำให้ผมมันมากกว่านี้เยอะ ถามว่าผมให้กำลังใจพี่โบว์ยังไงบ้างผมเชื่อว่าพี่ปอต้องรู้ดีว่าพี่โบว์และน้องมะลิเป็นตัวแทนของพี่ พี่โบว์คือพี่สาวผม มะลิคือหลานผม ทุกคนคือคนในครอบครัวเดียวกัน"

"ทางด้านอนาคตของน้องมะลิหลังจากนี้ คงต้องขอให้เขาเรียนก่อน ส่วนเรื่องในอนาคตให้คุณแม่เขาเป็นคนตัดสินใจ คือเราก็ให้น้องอยู่ที่กรุงเทพฯ ดีกว่าคุณย่าก็ไปช่วยเลี้ยงหลานที่นั่นด้วย"

"ในส่วนของโครงการบ้านสวนของพี่ปอเราจะให้คุณพ่อเป็นคนดูแล พ่อท่านชอบอยู่แล้วอีกอย่างสวนนั้นพี่ปอก็ซื้อให้คุณพ่อตั้งแต่แรกด้วยเพราะอยากให้ท่านมีกิจกรรมทำหลังเกษียณทุกโครงการของพี่ปอยังมีเหมือนเดิมครับ"

 

เมื่อตอนปินบวชให้กับปอ เมื่อเดือนพฤศจิกายน

 

เมื่อข้อมูลดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: หวั่นใจ๋, Noina stupid, vho, ginger bread, makhamdong, ปราบอธรรม, เต้ยนะค๊าบบบบ, Tabebuia, CARE AND FAIR, aRnoNAe, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูกรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่าสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมากเสียงลึกลับในธรรมชาติ!!หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”นิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!เปิดตัวอนิเมะ Cyberpunk ภาคใหม่พร้อมประโยคสั้น ๆ ว่า Return to Night Cityเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์ครบรอบ 25 ปีเกม jojo's bizarre adventure เกมต่อสู้บน PS1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่านิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่