หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์เตือนใจพ่อแม่!!! ลูกติดเชื้อที่ลำไส้เกือบช็อคเพราะอมของเล่น

โพสท์โดย นักเดินทางตามฝัน

 

เรื่องราวนี้คุณแม่ Kwan ได้มาเล่าเหตุการณ์ระทึกตอนพาลูกไปโรงพบาบาล‎ลงในคลับ “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” ของเราว่า น้องออนิวป่วย มีไข้ แต่เช็ดตัวเท่าไหร่ก็ไม่หายซักที จนตกค่ำน้องมีอาการสั่นทั้งปากทั้งตัว จนต้องพาไปโรงพยาบาล ตอนแรกคุณแม่คิดว่าน้องเป็นไข้หวัดธรรมดา สุดท้ายพบว่าน้องติดเชื้อที่ลำไส้จนเกือบช็อค โดยคุณแม่ Kwan เล่าว่า

“ขอแชร์นะคะเกิดจะเป็นประโยชน์กับคุณแม่นะ คะ คือเมื่อหลายวันที่ผ่านมาน้องไม่สบายมีไข้ แม่ก้อคิดว่าเป็นไข้ปรกติแม่ก้อเลยแค่เช็ดตัวให้น้อง พอเช็ดเสร็จตัวน้องก้อเย็นขึ้นดีขึ้น แต่ก้อกลับมาร้อนอีก คือไข้ขึ้นเร็วและสูงมา แม่ก้อเช็ดตัวแล้วก้อให้ยาแก้ไข้น้อง พร้อมกันเช็ดตัวอีกรอบจนตัวน้องเย็นและใก้นมน้องจนหลับไป ..แม่ก้อคิดว่าน้องคงดีขึ้นแล้วแต่มันไม่ใช่อย่างที่แม่คิดเลยค่ะ

แม่ยังจำได้ดีเลยสักประมาณ3ทุ่มกว่าๆลูกก้อดิ้นไปมาจับดูแขนมือลูกเย็นมาก ทั้งที่ห่มผ้ายุ ก้อเอาลูกเข้ามากอดเกิดลูกจะอุ่น ขึ้นจากที่ลูกดิ้นไปมาลูกก้อเริ่มสั่น สั่นขึ้นๆเรื่อยๆ ทั้งตัวทั้งปากลูกสั่นไปหมด แม่ก้อรีบเอากางเกงขายาวเสื้อกันหนาวมาสวมทับเกิดลูกจะอุ่นขึ้นทั้งหมวกทั้ง ถุงเท้าใส่ให้หมดแต่ลูกก้อยังไม่หยุดสั่น น้องสั่นจนปากน้องเริ่มซีดซีดจนม่วง แม่ก้อเห็นว่าไม่ใช่แล้วรีบไปโรงพยาบาลทันที่ดีนะคะที่ถึงหมอหมอไวดีที่น้อง ไม่ช๊อกหัวอกคนเป็นแม่ทำไรไม่ถูกเลย

ขณะที่นั่งรถ มาลูกสั่นมากหายใจแรงและหอบมาก ขอบคุณที่ทำให้ถึงหมอโดยที่ไม่สายเกินไป พอมาถึงรพ.หมอก้อจับน้องแก้ผ้าเช็ดตัว ตรวจนั้นนี่ใหญ่เลย สรุปคือน้องติดเชื้อในลำไส้ เนื่องจากน้องชอบอมมืออมของเล่น บางสิ่งบางอย่างแม่อาจไม่ทันมองไม่ทันเห็นเป็นเพราะแม่ประมาทเองคิดว่าไม่ เป็นไร แต่มันไม่ใช่อย่างที่คิด น้องได้เติมน้ำเกลือยาฆ่าเชื้อไปหลายวันเลยค่ะตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วกลับบ้าน แล้วนะคะกลับมาทานยาต่อที่บ้าน‬

ลืมบอกไปน้องถ่ายเหลวด้วยคะตั้งแต่ไปโรงพยาบาลจนถึงตอนนี้เลย…แต่ไม่หนัก เหมือวันที่แอดมินโรงพยาบาลค่ะตอนยุโรงพยาบาลถ่ายวันนึง6-7ครั้งเลยค่ะ”

แอดมินและสมาชิก “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” ทุกคน ขอให้น้องออนิวหายไวไวนะคะ และขอบคุณคุณแม่ Kwan มากที่นำประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์มาบอกต่อเป็นอุทาหรณ์ให้คุณพ่อคุณแม่กัน นะคะ โชคดีมากที่นำน้องมาส่งโรงพยาบาลได้ทัน ฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจคุณพ่อคุณแม่ทุกๆคนด้วยนะคะ

เรื่องจริงจาก : HerKid รวมพลคนเห่อลูก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แย้มศรี, Crazy smooth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากการเดินทางสู่ดินแดนแห่งเสรีภาพแบบสุดสร้างสรรค์: ผู้อพยพคิวบาและการใช้รถบรรทุกดัดแปลงเป็นเรือ ทำเสียเท่ห์ จนเจ้าหน้าที่อเมริกาใจอ่อน ยอมรับให้เข้าแผ่นดินกันเลยทีเดียวเน่อนักร้องวัย 29 ปี ทำศัลยกรรมพลาสติกใบหน้ามูลค่า 75,000 ดอลลาร์หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่