หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กวัย 14 ฉี่ใส่ศาลเกิดชักเกร็ง-หายใจไม่ออก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

เหตุการณ์นี้ต้องบอกว่า ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ เมื่อวัยรุ่นเมืองชลบุรี เมาเหล้าแล้วปัสสาวะใส่ศาลพ่อปู่ที่ชาวประมงเคารพนับถือ สุดท้ายต้องลงไปชักเกร็งหายใจไม่ออก จนต้องรีบจุดธูปขอโทษ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

สภาพของเยาวชนอายุ 14 ปี ที่เกิดอาการชัก / มือเท้าเกร็ง หายใจไม่ออก พร้อมพยายามพูดให้เพื่อนจุดธูปขมาศาลพ่อปู่ / ไม่เช่นนั้นพ่อปู่จะเอาไปอยู่ด้วย / ขณะที่เพื่อนจะพยายามพูดจาปลอบ และนวดมือ-เท้าให้หายเกร็ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมจะรีบนำส่งโรงพยาบาล

สำหรับเหตุการณ์เกิดที่ร้านขายของชำใกล้ตลาดประมงท่าเรือพลี ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

นางวันดี จันทร์แสง เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24ม.ค.) กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6 คนมานั่งดื่มสุราที่ร้าน แต่เมื่อปวดปัสสาวะกลับไม่ยอมเข้าห้องน้ำ กลับไปปัสสาวะใกล้ศาลพ่อปู่ ซึ่งชาวประมงแถบนี้จะนับถือมาก / และเวลาออกทะเลทุกครั้งต้องมากราบไหว้เพื่อความปลอดภัย

ตนเองพยายามเตือนกลุ่มวัยรุ่นแต่ไม่มีใครเชื่อแถมยังต่อว่า ตนเองว่างมงาย แต่แล้วจู่ๆก็วัยรุ่นคนหนึ่งลงไปชักเกร็งจนเพื่อนๆตกใจทำอะไรไม่ถูก / สุดท้ายจึงต้องไปกราบขอขมาศาลพ่อปู่ แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล

ของอย่างนี้แม้ยังพิสูจน์ไม่ได้ แต่ไม่เชื่อก็อย่าหลบหลู่ และหากต้องการจะปัสสาวะก็ควรไปที่ห้องน้ำจะดีกว่า เพื่อความสะอาดและจะได้ไม่ส่งกลิ่นเหม็นในที่สาธารณะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปราบอธรรม, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากนิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดี8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่