หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ Miss Grand Thailand 2016 ที่ฉีกรูปแบบการประกวดนางงามไทย !!

โพสท์โดย แคทนิส

หลังจากเพจ Facebook ของ Miss grand Thailand และ Facebook ของคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ได้ออกมาโพส ถึงการเปลี่ยนแปลง ของการประกวด Miss grand Thailand 2016 ว่าทางคุณณวัฒน์คงไม่มีโอกาศได้รับสมัครสาวงามที่มาสมัครและออดิชั่นแล้วนั้น ทำให้แฟนนางงามต่างตกอกตกใจ และสาวงามที่ตั้งหน้าตั้งตารอเตรียมตัวเข้าประกวดในปีนี้ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเวที Miss Grand Thailand !

 

และแล้วก็มีการชี้แจงออกมาอีกว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเวทีนี้ !! ซึ่งฉีกกฏรูปแบบการประกวดนางงามในไปไทยเลยล่ะ !!

อยากรู้กันใช่ไหมล่ะว่าอะไรยังไง !? 

 

 คือการประกวดปี 2016 นี้ จะให้ตัวแทนแต่ละจังหวัด จาก 77 จังหวัด จัดประกวด Miss Grand แต่ละจังหวัดขึ้น และเฟ้นหาสาวงามตัวแทนแต่ละจังหวัด 1 คน เพื่อเข้าชิงมงใหญ่ และเป็น Miss Grand Thailand 2016 และเข้าร่วมประกวด Miss Grand International 2016 ต่อไปจ้า 

 

ในความคิดของแคทนิสคิดว่านะ รูปแบบนี่น่าจะเหมือนกับการจัดงานประกวด Miss USA เลยนะ ที่จัดการประกวดขึ้นเพื่อหาสาวงามในแต่ละรัฐและตัวแทนของแต่ละรัฐ ก็ต้องส่งตัวแทนไป Miss USA และชิงมงไป Miss Universe อย่างงี้..!

คือมันดีนะ ชอบรูปแบบ  ฉีกอะไรเดิมๆ แต่ละจังหวัดคงเชียร์นางงามมันส์อ่ะ แต่จะมีปัญหาตามมาเปล่าล่ะนั้นไม่รู้ เอาเป็นว่า รอฟังการแถลงข่าวของทีมงาน Miss Grand ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 นี่ก็แล้วกัน 

#อยู่จังหวัดไหนก็อย่าลืมเชียร์จังหวัดตัวเองนะ !!

 

โพสท์โดย: แคทนิส
แหล่งที่มา: http:// facebook/missgrandthailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แคทนิส's profile


โพสท์โดย: แคทนิส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: makhamdong, vho, ginger bread, bgs, แคทนิส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลนิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่