หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนคลับชาวลาวข้ามโขงร่วมงาน ‘ปอ ทฤษฎี’ เผยคนลาวร้องไห้ระงม เมื่อรู้ว่าปอจากไป

โพสท์โดย เนวินต้า

        เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ม.ค. ที่วัดกลางพระอารามหลวง จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคณะแฟนคลับพระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี จากประเทศลาว 11 คน เดินทางมาเคารพและไว้อาลัยแก่ ปอ โดย นางบังอร บานุวง อายุ 60 ปี กล่าวว่า ตนพร้อมกลุ่มเพื่อนได้ลางานเดินทางมาจากนครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว โดยเหมารถมาจากจ.หนองคาย เพื่อมาไหว้ศพของปอ ซึ่งเป็นดาราที่พวกตนชื่นชอบ เพราะติดตามผลงานมาหลายเรื่อง รวมทั้งละครสาวน้อยร้อยล้าน เรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศพวกตนก็ติดตาม แต่ที่ชอบมากที่สุดคือ เรื่องผู้ใหญ่ลีกับนางมา ซึ่งเป็นละครที่ตลก สนุกสนาน ส่วนที่ชื่นชอบปอ เพราะเป็นดาราติดดิน นิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น และกตัญญูต่อพ่อแม่

 “ที่ประเทศลาว ปอเป็นดาราที่มีชื่อเสียง และมีคนชื่นชอบเยอะ โดยคนลาวติดตามลุ้นและเอาใจช่วยตั้งแต่รู้ข่าวว่าปอป่วย และเมื่อรู้ข่าวว่าเสียชีวิต คนที่นั่นพากันร้องไห้เยอะมาก รวมทั้งตนด้วย เพราะเสียใจ และรู้สึกสงสารครอบครัวปอ ตนพร้อมเพื่อนๆ เลยชวนกันมาร่วมงานศพในวันนี้ เพราะคิดว่าพรุ่งนี้คนจะเยอะ กลัวจะไม่ได้เข้าใกล้พิธี และไม่ได้จุดธูปบอกดาราที่ชื่นชอบ” แฟนคลับจากฝั่งลาว กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เนวินต้า's profile


โพสท์โดย: เนวินต้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, โดฟลามิงโก้, chicky, Punthorn, Dexter Suttipong, The Little Devil, Tabebuia, arsenal, นางเบิร์ด, กอกระดุม, TeeDee, พี่ใหญ่ ใจดี, ninkasem, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พริ้มพลอย, เนวินต้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลนิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่