หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครจะเชื่อ!! หนุ่มขี้เหร่ ทั้งสกปรก โดนสาวทิ้ง แต่พอสาวมาเจอกันอีกครั้งถึงกับต้องน้ำตาไหลเพราะกลายเป็นอย่างนี้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยมา ฉันก็ไปหางานทำในเมืองคนเดียว ฉันได้รู้จักกับแฟนหนุ่มคนแรกของฉันบนรถไฟ เขาดูแลฉันอย่างดีบนรถไฟ ก่อนที่เราสองคนจะบอกลากันเราได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันไว้ เขามักจะโทรหาฉันทุกวันไม่ว่าฉันได้พบเจอเรื่องที่ยากลำบากอะไร เขามักจะเป็นกำลังใจให้และปลอบใจฉันเสมอ เขาเหมือนพี่ชายของฉันได้ดูแลฉันอย่างดี

เมื่อฉันหางานทำแต่กลับโดนหลอกจนเงินไม่เหลือ ฉันได้โทรไปหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ เขาก็รีบมาหาฉันทันที แล้วยังได้พาฉันไปพักที่ห้องพักของเขา ในห้องพักของเขามีเตียงเพียงแค่อันเดียวเท่านั้น เขาเลยให้ฉันนอนแล้วเขาไปนอนกับพื้น

ในตอนนั้นฉันรู้สึกขอบคุณเขามากๆ เขามักจะเอาเงินของเขาให้ฉันใช้ ฉันรู้ว่าเขาเป็นเพียงคนงานขนของเท่านั้น รายได้ของเขาน้อยมาก ต่อมาฉันก็ออกไปหางานใหม่ทำและเมื่อฉันได้รับเงินเดือน ฉันก็ชวนเขาไปทานข้าวด้วยกัน ในวันนั้น อยู่ๆเขาก็ได้บอกรักกับฉัน จากนั้นมาเราสองคนก็เป็นแฟนกัน และเขาเป็นแฟนหนุ่มคนแรกของฉัน

หลังจากที่เราอยู่ด้วยกันฉันพบว่าเขามีนิสัยที่ไม่ดีหลายอย่าง เช่นไม่ค่อยล้างเท้า ชอบทิ้งถุงเท้าที่เหม็นให้ทั่ว ไม่ชอบทำความสะอาดห้อง เวลาไม่มีงานทำก็จะออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อน ไม่นานเราสองคนก็เริ่มที่จะทะเลาะกันบ่อย

 

      พอดีในช่วงนั้นผู้จัดการของฉันได้เข้ามาจีบฉัน ฉันเลยบอกเลิกกับแฟนหนุ่ม สองเดือนต่อมาฉันก็ได้แต่งงานกับผู้จัดการของฉัน ในตอนนั้นฉันใจร้อนเกินไปจริงๆ เมื่อพบกับการจีบที่มีความกระตือรือร้นจากผู้จัดการและได้รับดอกไม้ที่สวยงามจากเขาทุกวัน แล้วยังพาฉันไปกินอาหารที่ดีและดูหนังทุกวัน พร้อมกับส่งของขวัญให้ฉันมากมาย ในตอนนั้นฉันรู้สึกว่าฉันอยู่กับเขาชีวิตของฉันจะสบาย

หลังจากแต่งงานแล้วเขาก็ให้ฉันลาออกจากงานแล้วทำงานบ้านอย่างเดียว แต่พอหลังจากแต่งงานได้เพียงแค่ครึ่งปี ฉันก็ได้พบว่าเขายังได้ติดต่อกับอดีตภรรยาของเขาอยู่เสมอ ฉันรู้สึกโกรธมาก ฉันมีอายุที่อ่อนกว่าและสวยกว่าอดีตภรรยาของเขา เขายังมีอะไรไม่พอใจอีก ด้วยความโกรธของฉัน ฉันตัดสินใจหย่ากับเขาทันที

จากนั้นฉันก็ไปหางานในตำแหน่งพนักงานขายทำ เพราะว่าฉันต้องออกไปหาลูกค้าบ่อยและฉันก็ได้พบกับแฟนหนุ่มคนแรกของฉันอีกครั้ง เราไม่ได้เจอกันเพียงสี่ปีเท่านั้น ในตอนนี้เขาได้กลายเป็นเจ้าของบริษัท และยังกลายเป็นลูกค้ารายใหญ่ของฉัน ในขณะที่เราสองกันพบเจออีกครั้ง เราสองคนถึงกับต้องตะลึง แต่เพียงแป๊บเดียวเขาก็สามารถปรับตัวให้สงบและถามฉันว่า ไม่ได้เจอกันมานาน ฉันเป็นยังไงบ้าง ฉันบอกเขาว่าชีวิตของฉันค่อนข้างลำบาก แล้วฉันก็ได้ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง เขาบอกกับฉันว่าเขาโอเค ตอนนี้มีแฟนแล้ว

เมื่อได้รู้ว่าเขายังไม่ได้แต่งงาน ฉันรู้สึกดีใจมาก แต่เมื่อฉันได้ยินเขาบอกว่าเขามีคู่หมั้นของเขาแล้ว ฉันรู้สึกเสียใจขึ้นมาทันที ในวันนั้นเราไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องงาน เราพูดคุยถึงแต่เรื่องในอดีตทั้งหมด เขากล่าวว่าในตอนนั้นฉันทำให้เขารู้สึกเสียใจมากๆ แต่หากไม่ได้โดนฉันทิ้ง เขาเองก็คงไม่มีวันนี้หรอก ยังไงก็ควรขอบคุณฉัน....

หลังจากที่เขาบอกลากับฉันไป ฉันได้ส่งข้อความไปถามเขาว่า เขายังรักฉันอยู่มั้ย เขาบอกกลับมาว่า รักหรือไม่รัก มันก็เป็นเรื่องเก่าไปแล้ว เมื่อได้อ่านข้อความของเขา ฉันจึงเข้าใจว่า ฉันได้เสียคนที่รักฉันมากๆไปแล้ว ในวันนั้นฉันแอบร้องไห้ในห้องน้ำตั้งนาน จนได้พบเจอกับเขาครั้งนี้ ฉันเพิ่งรู้ว่าตัวเองยังคงรักเขาเสมอ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ฉันได้แต่งงานแล้วก็ได้หย่ากัน จนฉันอยู่คนเดียวมาหลายปี ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสุขสักนิดเลย ฉันมักจะนึกถึงความดีของแฟนหนุ่มคนแรกของฉันมาโดยตลอด....

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: willbe, MAC Mask, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เต้ยนะค๊าบบบบ, Noina stupid, aRnoNAe, หนูจะเลิกแดกโคยยยยยย, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่