หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาแล้วไง!!! เมื่อ “เจมส์จิ” ประกาศไม่รับบ้านและที่ดินของยายวัย 70 ปี ทำให้ทราบว่าเรื่องของยาย แท้จริงแล้วเป็นแบบนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจากที่คุณยายทองบ่อ สุวรรณจันทร์ วัย 70 ปี ชาว จ.ยโสธร ได้ออกมาประกาศจะยกบ้านพร้อมที่ดิน รวมทั้งที่นาและเงินสดร่วม 1 ล้านบาท ให้กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตทางช่อง 3 อย่าง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข อย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ จนกลายเป็นกระแสดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุดเมื่อพระเอกสุดฮอตทราบเรื่องจึงได้อัดคลิปข้ามทวีป เผยว่าดีใจที่คุณยายชื่นชอบและหลงรักในตัวละครที่แสดง แต่ขอรับแค่ความปรารถนาดีแค่นั่น ส่วนเรื่องทรัพย์สินทั้งหมดที่คุณยายมอบให้ตนไม่ขอรับจากคุณยาย

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านของคุณยายทองบ่อ เล่าว่า  ยายจะชอบอยู่ตามลำพัง เป็นคนที่ชอบเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับใคร ส่วนเรื่องที่ประกาศจะมอบบ้านพร้อมที่ดินและที่นาให้กับดาราหนุ่มเจมส์จินั้น มองว่า“ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะยายมีลูกอยู่อีก 2 คน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน” นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ยายทำมาหากินไปวันๆเท่านั้น อาจจะเป็นการสร้างกระแสให้ตัวเอง

ด้านนายสำรวย อดกลั้น กำนัน ต.หนองเป็ด อ.เมืองยโสธร เผยว่า ในความคิดเห็นส่วนตัวเชื่อว่าไม่เป็นความจริง เพราะคุณยายไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้าน จึงไม่มีใครรับรู้ชีวิตความเป็นอยู่มากนัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, vho, chicky, เต้ยนะค๊าบบบบ, amzabzaa, Thorsten, ปุ้ม, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Casanowa Leftturnzag, ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้การเดินทางสู่ดินแดนแห่งเสรีภาพแบบสุดสร้างสรรค์: ผู้อพยพคิวบาและการใช้รถบรรทุกดัดแปลงเป็นเรือ ทำเสียเท่ห์ จนเจ้าหน้าที่อเมริกาใจอ่อน ยอมรับให้เข้าแผ่นดินกันเลยทีเดียวเน่อน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่