หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา! ตู้ “ช่วยตัวเอง”ผุดตามถนนในนิวยอร์ค

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

ฮือฮา! ตู้ “ช่วยตัวเอง”ผุดตามถนนในนิวยอร์ค

ด้วยคำถามที่ว่าถ้าเกิดอยู่ท่ามกลางสาธารณชนแล้วเกิดอยากช่วยตัวเองขึ้นมาจะทำอย่างไรดี?จากรายงานของเว็บไซต์ข่าวnews.ebc.netของไต้หวัน บริษัท Hot Octopuss ผู้ผลิตเซกส์ทอยหรือของเล่นบำบัดความใคร่ของสหรัฐฯได้คิดค้นวิธีแก้ปัญหาข้างต้นขึ้นมาโดยมีการติดตั้ง “ตู้ช่วยตัวเองGuyFi” ไว้ตามถนนในนครนิวยอร์ค

ผู้บริหารบริษัทดังกล่าวกล่าวว่าการติดตั้งตู้นี้นั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สุภาพบุรุษทั้งหลายได้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ในตู้ดังกล่าวจะมีผ้าม่านสีดำที่สร้างความเป็นส่วนตัวเสมือนแยกตัวออกมาจากโลกภายนอกข้างในมีเก้าอี้หนึ่งตัวและมีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคที่สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ โดยทั้งหมดนี้ให้บริการฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

รายงานกล่าวว่าเจ้าตู้สำเร็จความใคร่ที่ประยุกต์มาจากตู้โทรศัพท์เหล่านี้ ได้ถูกติดตั้งอยู่ตามถนน สาย 5 (Fifth avenue) และบริเวณทางแยกของถนนคนเดินสาย 28 (28th Street) โดยในวันเปิดตัวตู้นี้มีผู้ชายเข้ามาทดลองใช้ถึง 100 คน

นาย Adam Lewis ผู้บริหารบริษัท Hot Octopuss กล่าวว่าการทำงานหนักทั้งวันทำให้ผู้คนอ่อนเพลียได้ง่ายโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆอย่างแมนฮัตตันซึ่งตนอยากช่วยอำนวยความสะดวกให้กับบรรดาสุภาพบุรุษทั้งหลายที่อยากมีพื้นที่ส่วนตัวที่เป็นความลับในการทำอะไรก็ได้ที่ตนพอใจ

ทั้งนี้ผลสำรวจชี้ให้เห็นว่า ในร้อยละ 39 ของผู้ที่ตอบแบบสอบถามบอกว่าเคยแอบช่วยตัวเองในเวลาทำงาน อย่างไรก็ดี Adam กล่าวย้ำว่าตนไม่สนับสนุนการช่วยตัวเองต่อหน้าสาธารณชน เพราะถือเป็นการทำผิดกฎหมายอย่างหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อน8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจนิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอนกล้องชัด!ตีนแมวสุดเหิม บุก 2 หมู่บ้าน หวังลักทรัพย์ เจ้าของตื่น วิ่งหนีเตลิด
ตั้งกระทู้ใหม่