หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮ้ย เรื่องจริงหรือนี่ มีเซ็กส์กับผี !! หนุ่มเผยประสบการณ์ ขณะนอนหลับอยู่ดีๆ เหมือนมีคนมาลักหลับ พอเอานิ้วจะแหย่เข้าไป ต้องสะดุ้งตื่น เพราะสาเหตุนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรื่องราวลี้ลับที่ไม่สามารถพิสูจน์ด้วยเหตุผลได้ บางครั้งคนเราก็มีการพบเจอกันมาบ้างแล้ว แล้วสำหรับเรื่องการถูกผีอำล่ะ คุณเคยเจอบ้างไหม อาการผีอำ หากเรียกเป็นคำทางวิทยาศาสตร์ ก็คือ อาการ sleep parasite ซึ่งอาจจะเจอในรูปแบบที่ขณะนอนไม่สามารถขยับเคลื่อนตัวไปไหนได้นั่นเอง แต่หนุ่มรายนี้กลับเจอผีอำชนิดที่แปลกประหลาดเสียจริงๆ เพราะเขาเหมือนเจอผีผู้หญิงที่มาลักหลับ ซึ่งเรื่องราวมีดังนี้

“สาบานว่านี่คือเริ่องจริงที่เกิดเมื่อเช้า อาจจะเป็นผีจริง หรือคิดไปเองมองในแง่วิทยาศาสตร์อาการ sleep parasite ก็ได้ (ถูกปะวะ) แต่เราขอเล่าในมุมสายตาเราที่เราเจอนะ

“เมื่อเช้ากลับจากเชียงใหม่ ลงถึง กทม ก็กลับเข้าบ้านนอนตามปกติ กะว่า 10 โมงเดี๋ยวต้องเตรียมตัวอาบน้ำกินข้าวไปประชุมอีก เลยกะว่างีบสัก 2 ชั่วโมง เรายอมรับนะว่าเราแก้ผ้านอนเพราะนอนคนเดียว ก็นอนตะแคงข้างปกติ ห่มผ้า แล้วเราหลับไปแค่ 5 นาที เราเข้าสู่โหมดกึ่งหลับกึ่งตื่นเลย คือไม่ได้หลับฝัน แต่ก็ไม่ได้ตื่น รู้ตัวว่าอยู่บนเตียง บรรยากาศแบบปกติ real time และขยับไม่ได้ ตามสูตร

“แล้วเราก็ได้ยินเสียงผู้หญิงพูดข้างหลัง จำไม่ได้ว่าอะไร แต่พาร์ทช่วงเริ่มตัวตัวมาแนบ และลูบไล้จากข้างหลังเรา เราจำได้ว่า "ชอบไหมล่ะ ชอบล่ะสิ" คือแบบ เห้ยยย มันเหมือนจริงมาก เหมือนมีคนอยู่ข้างหลังเราจริงๆ มันเป็นสัมผัสมนุษย์มากๆ ตอนนั้นคือแบบไม่กลัวละ แต่ขยับไม่ได้ ก็คิดพิเรนๆในใจ แบบ แน่จริงล้วงเราสิ แล้วผีก็สนองผมครับ ตอนนั้นคือนอนแข็งให้ลวนลาม แล้วเอาเป็นว่า ขอข้ามมาถึงตอนมีเซ็กซ์เลยนะ


“คือเขาขึ้นคร่อมตัวเรา และโยก แบบยั่วยวนมาก ความรู้สึกคือมันเหมือนจริงมากๆ มากถังมากสุด จนเราทึ่ง ว่าถ้าไม่ใช่ผี เราฝันอะไรแบบนี้ได้ไง

“จนเราเริ่มกลัวแล้วว่าจะตื่น พอคิดถึงหลักถึงผล มันมักจะดึงเรากลับสู่ reality เราเลยหยุดคิด และเอนจอยไป ยอมรับเป็นการโดนผีอำที่ไม่อยากหยุด ปกติเกลียดอาการผีอำมาก ผีผู้หญิงเป็นสาวผิวขาวเหลือง ผมยาวดำ คิ้วเข้ม แต่หน้าไม่หมวยนะ แต่ไม่เชย ดูเก๋ๆ ผมบาง นมไม่ใหญ่มากฮะ คือหลังๆเราลืมตาด้วย เพราะปกติเราโดนผีอำทุกครั้งจะหลับตา แล้วตอนหลังๆ มือกับแขนเราเริ่มขยับได้ เลยเริ่มซน ไปสัมผัสเขาบ้าง มันเหมือนมีคนจริงๆเลย แต่ผมพิเรนท์ไปหน่อย เพราะดันโอบก้น และลองเอานิ้วสอดทวารหนัก เธอเลยกรี้ด และผมก็ตื่น

“ตื่นมาคือแบบ นอนปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แข็งมากๆ และไม่เสร็จด้วย เช็คเวลาา เหมือนหลับไปแค่ 20 นาทีเท่านั้น ก็นั่งงงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย แต่ผมก็นอนต่อ และหลับรอบนี้ไม่ฝันอะไรแล้ว

" ไม่รู้ว่าเราคิดเอง จิตใต้สำนึก หรือมีผี (ปกติเจอผีอำที่ห้องบ่อย แต่เคสนี้ไม่เคยเจอ) แล้วถ้าเป็นผีจริง ควรทำไง เขาจะมาอีกไหม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, vho, นนท์คัฟ, เต้ยนะค๊าบบบบ, Rinnn, bbc, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจหลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!นิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอนกล้องชัด!ตีนแมวสุดเหิม บุก 2 หมู่บ้าน หวังลักทรัพย์ เจ้าของตื่น วิ่งหนีเตลิด
ตั้งกระทู้ใหม่