หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันนี้เจอเด็กมาเล่นโรลเลอร์เบรดในศูนย์อาหารห้าง

โพสท์โดย กิตตินันท์

เหตุเกิดที่ศูนย์อาหาร IKEA เมื่อวานนี้ครับ ผมเองก็นั่งกินข้าวอยู่ มีคุณแม่กับลูกสาวมานั่งอยู่โต๊ะไม่ไกลนัก คิดว่าคงมานั่งรอคุณพ่อ

ระหว่างที่นั่งรอ ลูกสาวอายุน่าจะประมาณเด็กประถม เธอใส่โรเลอร์เบรดแล้วก็มาไถๆ อยู่ในศูนย์อาหารนั่นแหละครับ วนไปวนมา ระหว่างที่วิ่งๆ เธอก็จะต้องมาเกาะเก้าอี้คนนู้นทีคนนี้ที รวมถึงคอยมาจับเก้าอี้ที่ผมนั่งเพื่อทรงตัว คือนั่งๆ อยู่เดี๋ยวมือก็มาโดนละเพราะน้องยังเล่นไม่ค่อยแข็ง และที่ค่อนข้างคับแคบ เล่นไปเล่นมาผมเห็นน้องล้มไปสองครั้งแล้ว แต่โชคดีที่ไม่ไปโดนใคร

แต่ประเด็นคือคุณแม่ก็ไม่เห็นห้ามปรามอะไร ก็ยังนั่งเล่นมือถือของเธอไปเรื่อยเปื่อย ทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ได้เอื้อต่อการมาเล่นอะไรที่เสี่ยงๆ แบบนี้เลย นึกสภาพศูนย์อาหารที่มีแต่โต๊ะเก้าอี้หนาแน่น และคนที่เข็นถาดอาหารไปมาพลุกพล่าน เกิดพลาดพลั้งล้มไปโดนคนที่เขากำลังถืออาหารมา ก็จะเดือดร้อนกันไปใหญ่

คือผมไม่โทษเด็กหรอกครับ แต่โทษผู้ใหญ่ที่ควรจะตักเตือนและก็น่าจะรู้ด้วยครับ ว่าสถานที่ไหนควรจะทำอะไรได้บ้าง ถ้าอยากเล่นก็น่าจะไปเล่นที่ถนนแถวบ้านกว้างๆ จะดีกว่าและน่าจะปลอดภัยต่อตัวเองและผู้อื่นมากกว่านะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​นิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”ขบวนขนย้าย​พระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ แห่งราชวงศ์​ชิง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของนักร้องวัย 29 ปี ทำศัลยกรรมพลาสติกใบหน้ามูลค่า 75,000 ดอลลาร์เจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้านยูทูบเบอร์ชื่อดังแจ้งข่าวช็อก ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!ตีนแมวสุดเหิม บุก 2 หมู่บ้าน หวังลักทรัพย์ เจ้าของตื่น วิ่งหนีเตลิดน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!แมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปีหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”
ตั้งกระทู้ใหม่