หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เนวิน-ซ้อต่าย" โพสต์ถึง "ปอ" ไม่ต้องห่วง "มะลิ-โบ" จะดูแลให้ทุกเรื่อง

โพสท์โดย แกงเขียวหวาน

อาลัย พระเอกตัวจริง ของเรา
........
หลับให้สบายนะ ปอ

ทุกๆ วัน พวกเราทุกคนที่นี่ รอฟังข่าว ปอ อย่างมีความหวัง

แต่วันนี้ เป็นวันที่ พวกเราไม่อยากฟัง ไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง

อาต่าย รู้และยอมรับว่า พวกเราทุกคนต้องเดินไปถึงจุดนี้ แต่ สำหรับ ปอ มันเร็วเกินไป

ปอ ยังอายุน้อยเกินไป
ปอยังมีภาระหน้าที่ของพ่อ ที่ต้องดูแลมะลิ ยังมีหน้าที่สามี ที่ต้องดูแลโบ

ปอ เป็นหัวหน้าครอบครัว ที่น่ารัก ทำงานหนัก รับผิดชอบทุกชีวิต ให้อยู่กันอย่างสุขสบาย

ในมุมมองของอาต่าย
ปอ เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่ง

ปอ ควรจะได้อยู่กับครอบครัว และคนที่ปอ รัก และ รักปอ นานกว่านี้ แต่ชีวิต ไม่เป็นดังที่เราคิด ละครชีวิต ไม่มีใครเขียนบทไว้ล่วงหน้าได้ทุกตอน

บทที่เกิดขึ้นวันนี้ โหดร้ายเกินกว่าที่เราคิดไว้ เกินกว่าที่ปอ จะรับไหว

วันนี้ ปอ จากทุกคนที่ปอ รัก และ รักปอ ไปแล้ว นี่คือ ความจริงที่พวกเราทุกคนต้องยอมรับให้ได้

มะลิ ไม่ต้องไปเยี่ยมพ่อปอ ที่โรงพยาบาล แล้ว แต่พ่อปอ จะอยู่ในหัวใจมะลิ และ คอยดูแลมะลิ กับ แม่โบ ตลอดไป

อาต่าย อยากจะให้ปอ หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล กับ มะลิ และ โบ

อาต่าย กับ อาเนวิน จะดูแลให้ทุกๆ เรื่อง อะไรที่อาต่าย ช่วยได้ ทำได้ อาต่าย จะทำให้ทันที

เหมือนที่ ปอ ไม่เคยปฏิเสธ อาต่าย กับ อาเนวิน ไม่ว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดงาน จัดกิจกรรมอะไร ปอ จะมาช่วยเสมอๆ ไม่เคยต้องให้บอก หรือ ให้ขอคิว

ที่อาต่าย ขอชื่นชมปอมาก ก็คือ ปีใหม่ สงกรานต์ ทุกปี ปอจะไม่รับงานที่ไหน จะกลับบ้าน มากราบพ่อแม่ อยู่กับพี่น้อง เพื่อนฝูง ใช้เวลามีความสุขกับครอบครัวอย่างเต็มที่

การจากไปของปอ วันนี้ นับเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของครอบครัวสหวงษ์ และครอบครัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะ พวกเราได้สูญเสียคนที่รักพวกเราด้วยหัวใจบริสุทธิ์ รักแบบไม่มีเงื่อนไข รักที่มีแต่ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น

ขอให้ ปอ รับรู้ไว้ว่า ปอ จะอยู่ในหัวใจของพวกเรา ตลอดไป อาต่าย กับ อาเนวิน กำลังคิดว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อ ปอ และคนที่ปอรัก

อาต่าย ขอให้บุญกุศล คุณงามความดีที่ปอ ทำไว้ นำปอไปสู่ภพภูมิที่ดี และคุ้มครอง มะลิ โบ และทุกๆ คนที่ปอ รัก ตลอดไป

รักและชื่นชม
อาเนวิน- อาต่าย
18 มกราคม 2559

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แกงเขียวหวาน's profile


โพสท์โดย: แกงเขียวหวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, Noina stupid, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, ~ซาตานตกสวรรค์~, kleoland, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การเดินทางสู่ดินแดนแห่งเสรีภาพแบบสุดสร้างสรรค์: ผู้อพยพคิวบาและการใช้รถบรรทุกดัดแปลงเป็นเรือ ทำเสียเท่ห์ จนเจ้าหน้าที่อเมริกาใจอ่อน ยอมรับให้เข้าแผ่นดินกันเลยทีเดียวเน่อรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”เหรียญคริปโต Cryptocurrency ที่มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูงในเร็วๆนี้!!!เที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัวเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนยูทูบเบอร์ชื่อดังแจ้งข่าวช็อก ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหรียญคริปโต Cryptocurrency ที่มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูงในเร็วๆนี้!!!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!ตีนแมวสุดเหิม บุก 2 หมู่บ้าน หวังลักทรัพย์ เจ้าของตื่น วิ่งหนีเตลิดน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!แมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปีหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”
ตั้งกระทู้ใหม่