หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ่มเด็กแว้นลองของเสร็จ โยงและโยนความผิดให้ผีโสเภณี! เหตุเพื่อนทยอยตาย

โพสท์โดย Fuckyou

เป็นรายการเกี่ยวกับผี ที่ฮิตอย่างมาก สำหรับรายการ คนอวดผี โดยหนึ่งในช่วง ที่ฮิตกันมากก็คงหนีไม่พ้นช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ที่มี ริว จิตสัมผัส ผู้สื่อวิญญาณชื่อดังเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยล่าสุดนั้น นำเสนอเรื่องราวของเด็กแว้นกลุ่มหนึ่ง ที่เข้าไปทำพฤติกรรมห่ามๆ ลองของ ที่สุสานโสเภณีร้าง จังหวัดกาญจนบุรี จนถูกสิ่งลึกลับเล่นงานจน เพื่อนในกลุ่มนั้นประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บและเสียชีวิตไปหลายคน

โดยเรื่องของเรื่องก็คือ เด็กแว้นกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมห่ามๆ ตามประสาของพวกเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งพวกเขาเกิดไปลองดี ในบริเวณสุสานของโสเภณีร้าง ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยการลองของของพวกเขาคือ การใช้ประทัดจุดแล้วโยนใส่ด้วยความคะนองของวัยรุ่น

ต่อมาเรื่องแปลกๆ ก็เริ่มที่จะเกิดขึ้นกับสมาชิกในกลุ่ม เป็นต้นว่าการเกิดอุบัติเหตุ ของสมาชิก 3 คนในกลุ่ม จนถึงขั้นเสียชีวิตและเจ็บหนัก ต่อมาสมาชิกอีก 3 คนที่เหลือ ก็ได้มีการประสบเหตุการณ์แปลกๆ เหมือนกับว่ามีวิญญาณตามติดอยู่ตลอด เพราะจะมีคนทักว่าเห็นผู้หญิงชุดเขียว อยู่กับพวกเขาด้วย

นอกจากนั้นแล้ว พระและสัปเหร่อ ของวัดแห่งหนึ่ง ยังได้ทักพวกเขาว่า กำลังจะถึงฆาต เพราะมีคนตามเอาชีวิตของพวกเขาอยู่ ซึ่งมันก็ตรงกับเหตุการณ์ ที่พวกเขาไปลบหลู่ และท้าทายในสุสานโสเภณีร้างนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ต่อมาสมาชิกของกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าว ก็ได้บวชเพื่อทำการขออโหสิกรรม จากดวงวิญญาณที่พวกเขาไปล่วงเกินโดยความคึกคะนอง ซึ่งก็ปรากฏว่าวิญญาณสื่อสารผ่าน ริว จิตสัมผัส ว่าอโหสิกรรมให้แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: smileyjookjik, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, นางฟ้าจากนรก, โก๊ะทอง, Dexter Suttipong, พี่ใหญ่ ใจดี, makhamdong, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”กรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้านจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัวสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์ทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูงสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบ‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดี"จากความฝันสู่หายนะ: สปอย Apollo 13" การเดินทางที่ไม่เป็นไปตามแผน (Spoil Zone)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพจดังแฉ อ้างเณรวัดดังเมืองวาริน แปลงร่างหนีเที่ยว ฉันบวบสคบ.ตรวจร้านทอง “แม่ตั๊ก” - ลูกค้าแห่ขายทองคืนเพียบจับกุมหนุ่มเมาคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า 16 นัด พร้อมภาพวงจรปิดถือปืนไปทวงหนี้ยา ค้นบ้านเจอยาบ้า-ยาไอซ์ เพียบแมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่