หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลาโลกแล้ว “เจ้าบุญครึ่ง” เจ้าของเตรียมนำดองโชว์ที่ร้าน ตัวอย่างความสู้ชีวิต…!!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

R.I.P. ลาโลกแล้ว “เจ้าบุญครึ่ง” เจ้าของเตรียมนำดองโชว์ที่ร้าน ตัวอย่างความสู้ชีวิต…!!!

เป็นประเด็นให้วิจารณ์กันอยู่สักพัก เมื่อ “เจ้าบุญครึ่ง” ปลาตะพากส้มสู้ชีวิต ที่มีที่มีร่างกายเพียงครึ่งเดียว แต่กลับสามารถมีชีวิตอยู่มาได้หลายเดือน แต่ในที่สุดก็เสียชีวิต ด้วยอาการติดเชื้อ โดยเจ้าบุญครึ่งได้แสดงอาการผิดปกติ เซื่องซึม กินอาหารน้อยลง เกล็ดหลุด และมีลักษณะแผลกดทับกลางลำตัว ตั้งแต่ที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเจ้าของจะพยายามควบคุมการให้ยา และคอยปรับสภาพน้ำ แต่ยากที่จะยื้ออาการไหว ตายในที่สุดโดยในเพจ ร้าน ปอง ปลาแปลก ได้ระบุว่า…

แจ้งข่าวการสูญเสีย”เจ้าบุญครึ่งและได้นำเงินที่มีผู้ใจบุญที่ได้บริจาคนำไปทำบุญโลงศพแยกขุนรัตนวุธ อ.ท่าม่วง
แสดงความเสียใจ “เจ้าบุญครึ่ง” ที่ได้จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อบ่ายวันนี้ ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว หลับให้สบาย
“เจ้าบุญครึ่ง” ได้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการสู้ชีวิตของใครอีกหลายคน ที่สู้ ไม่ท้อแท้ในวันที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ก็ตาม ได้สะท้อนแง่คิดอะไรหลายๆอย่าง
“เจ้าบุญครึ่ง”จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราเสมอ…
(16 มกราคม 2559)

p>>

โดยเจ้าของร้าน ได้นำเจ้าบุญครึ่งห่อด้วยถุงพลาสติก แล้วนำเก็บรักษาเบื้องต้นไว้ในช่องแช่แข็งเป็นอย่างดี ท่ามกลางผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเยี่ยมชม ซึ่งก็ต้องผิดหวังและเศร้าสลดใจที่เห็นเจ้าบุญครึ่งได้จากโลกนี้ไปแล้ว ล่าสุดได้ประสานอาจารย์คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา จ.นครปฐม เพื่อนำเจ้าบุญครึ่งไปทำการดองรักษาสภาพ บรรจุใส่ขวดโหล และนำมาวางไว้ที่ร้านเพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้เข้ามาชม อันแสดงเป็นสัญลักษณ์ถึงความสู้ชีวิตของปลาตัวหนึ่ง ถึงแม้สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

และยังได้มีการเดินทางไปทำบุญให้กับ “เจ้าบุญครึ่ง” อีกด้วย

 

 
ที่มา: http://www.doo-deedee.com/13070
ที่มา ปอง ปลาแปลก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: aoaoo+am, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Fishoo, Thorsten, โดราเอม่อน, smileyjookjik, ไอ้สาม, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 20243 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจยูทูบเบอร์ชื่อดังแจ้งข่าวช็อก ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 1เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากกรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเติมอาหารผิว...ง่ายๆ แค่ปรับไลฟ์สไตล์ให้สมดุลเจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพจดังแฉ อ้างเณรวัดดังเมืองวาริน แปลงร่างหนีเที่ยว ฉันบวบสคบ.ตรวจร้านทอง “แม่ตั๊ก” - ลูกค้าแห่ขายทองคืนเพียบจับกุมหนุ่มเมาคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า 16 นัด พร้อมภาพวงจรปิดถือปืนไปทวงหนี้ยา ค้นบ้านเจอยาบ้า-ยาไอซ์ เพียบแมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่