หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'พระอาจารย์มหาสีไพร' ตอกเส้น 2,600ปี! พิชิต 15โรคหายขาด!

โพสท์โดย Fuckyou

พระอาจารย์มหาสีไพร อภาธโร จากศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทยตอกเส้น 2,600 ปี อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี มาทำการอบรมการรักษาโรคแบบแพทย์แผนไทย ด้วยการทำสมาธิ ผ่อนคลาย การดัดตน หลากหลายท่าอิสระ และการตอกเส้นรักษาโรคปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดเอว ปวดข้อ ปวดเข่า กระดูกทับเส้นประสาท หมอนรองกระดูกเสื่อม ไมเกรน ไหล่ติด นิ้วล็อก มือชา เท้าชา คอบ่าไหล่ตึง โดยใช้เวลารักษาผู้ป่วยแต่ละรายประมาณ 10 นาที จะบรรเทาและหายปวดได้


ทั้งนี้ ใช้เวลาในการอบรมจำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 8-9 ม.ค. โดยมีนักศึกษาคณะพยาบาลและคณะสาธารณสุขศาสตร์จำนวน 250 คนเข้ารับการอบรมแพทย์แผนไทย และมีผู้ป่วยจำนวนมากมาเข้ารับการรักษาพยาบาลด้วยการตอกเส้นในครั้งนี้ด้วย
      
ดร.สุชีราภรณ์ ธุวานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา กล่าวว่า ทางมหาวิทยาลัยต้องการฟื้นฟูภูมิปัญญาแพทย์แผนไทยที่สามารถแก้ปัญหาด้านสุขภาพได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้ในการบำบัดรักษาโรค การนำนักศึกษาพยาบาลของมหาวิทยาลัยเข้ารับการอบรมเพื่อเป็นการนำมาประยุกต์ใช้ ให้สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยโดยไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องกินยาซึ่งจะทำให้มีสารเคมีตกค้างในร่างกายมากมาย


      
จากการได้ดูการอบรมของพระอาจารย์มหาสีไพรแล้ว รู้สึกว่าภูมิปัญญาไทยมีประโยชน์มีคุณค่ามาก โดยการเข้ารับการรักษาเพียงครั้งเดียวก็หายขาดได้ ทำให้พระอาจารย์มหาสีไพรมีฉายาว่า “เป้งเดียวหาย” ซึ่งจะนิมนต์พระอาจารย์มหาสีไพรมาอบรมนักศึกษาพยาบาลทุกภาคเรียนเพื่อให้นำความรู้ไปใช้ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยต่อไป


พระอาจารย์มหาสีไพร อภาธโร ศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทยตอกเส้น 2,600 ปี กล่าวว่า อาตมาภาพได้แนวคิดในการรักษาโรคนี้จากการที่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลมา 40 ปี แต่ไม่หายขาดจากโรค จึงได้ทำการค้นคว้าด้วยตนเอง โดยใช้หลักของพุทธศาสนาคือการพึ่งพาตนเอง โดยการรักษาโรคต่างๆ ได้มาจากสมาธิที่เราไม่บ่น ไม่ว่า ไม่สาปแช่งให้ใคร ทำให้เราอยู่กับตนเอง เริ่มสอนและรักษาคนป่วยด้วยการตอกเส้นมาตั้งแต่ปี 2550 และประสบผลสำเร็จเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งการรักษาแนวนี้ส่วนมากแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์รักษาครั้งเดียวหาย เหลือประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์อาจจะรักษา 2-3 ครั้ง หากมีโรคแทรกซ้อน เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน

โดยโรคที่รักษาหายขาดได้มีทั้งสิ้น 15 โรค เช่น โรคปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดเอว หมอนรองกระดูกทับเส้น กระดูกคด กระดูกเคลื่อน มือชา เท้าชา ปวดคอ ปวดบ่า ปวดไหล่ และกลุ่มโรคแทรกซ้อน (โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน) เป็นต้น

“การรักษาโรคแบบการแพทย์สมัยใหม่ เป็นการเรียนแพทย์เพื่อการค้า เพื่อทำธุรกิจและผลประโยชน์ หากแพทย์รักษาโรคให้หายขาดก็จะขาดทุนอยู่ไม่ได้ ต้องทำให้ยืดเยื้อเรื้อรังจึงจะอยู่ได้ในรูปของบริษัท แต่อาตมาภาพทำด้วยความเมตตา ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และรักษาผู้ป่วยหายขาดมาแล้วกว่า 500,000 คนทั่วโลก หากต้องการทราบข้อมูลสามารถติดต่อได้ที่ www.sripai.com และ you tube ตอกเส้น สีไพร โทรศัพท์โดยตรง 08-1006-0504” พระอาจารย์มหาสีไพรกล่าว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, ซาอิ, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้จำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจยูทูบเบอร์ชื่อดังแจ้งข่าวช็อก ตรวจพบมะเร็งระยะที่ 1รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”เที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัวสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยกรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบวิธีเช็คพร้อมเพย์ว่าผูกกับธนาคารอะไร รอรับ เงินดิจิทัล 10000 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพจดังแฉ อ้างเณรวัดดังเมืองวาริน แปลงร่างหนีเที่ยว ฉันบวบสคบ.ตรวจร้านทอง “แม่ตั๊ก” - ลูกค้าแห่ขายทองคืนเพียบจับกุมหนุ่มเมาคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า 16 นัด พร้อมภาพวงจรปิดถือปืนไปทวงหนี้ยา ค้นบ้านเจอยาบ้า-ยาไอซ์ เพียบแมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่