หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจจีนปิ๊งไอเดีย ใช้ไพ่ตามจับผู้ร้ายหลบหนี

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ตำรวจในเทศบาลอำเภอปินหยาง ทางตอนใต้ของจีนหวังว่าจะสามารถรวบตัวคนร้ายได้หมด หลังจากที่ได้มีการพิมพ์ใบหน้าของผู้ร้ายหลบหนีจำนวน 248 คนบนไพ่เพื่อให้ชาวเมืองมีส่วนช่วยเหลือในการระบุตัวอาชญากร

ตำรวจได้พิมพ์ใบหน้าของผู้ร้ายหลบหนี และผู้ต้องสงสัยในคดีอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ตทุกราย ลงบนไพ่ที่แตกต่างกัน 5 ชุด ชุดละ 3,000 สำรับ และได้ทำการแจกจ่ายไพ่ทั้งหมดจำนวน 15,000 สำรับ ไปยังประชาชนทั่วไป ด้วยความหวังว่าจะช่วยในการจับกุมตัวคนร้ายได้ เจ้าหน้าที่ไม่ระบุนามให้สัมภาษณ์แก่ซินหัวดังนี้

"นอกจากภาพของผู้ต้องสงสัยแล้ว ในไพ่ยังระบุถึงหมายเลขประจำตัว ที่อยู่ และสาเหตุที่ต้องมีการจับตัวบุคคลเหล่านี้อีกด้วย" เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว "ที่ด้านหลังของไพ่ยังมีหมายเลขสายด่วนระบุไว้เพื่อให้ผู้พบเห็นคนร้ายสามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที"

บรรดาผู้ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ร้ายหลบหนีจะได้รับเงินรางวัลขั้นต่ำมูลค่า 2,000 หยวน (ประมาณ 304 ดอลลาร์สหรัฐ) หากเบาะแสที่ได้รับแจ้งมาสามารถนำไปใช้จับกุมคนร้ายได้สำเร็จ

ด้วยประชากรที่มีมากกว่า 1 ล้านคน ของเทศบาลอำเภอปินหยาง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงที่เป็นที่รู้จักในด้านการฉ้อโกงออนไลน์เกี่ยวกับโปรแกรมสนทนา จนทำให้มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบางรายขนานนามเมืองแห่งนี้ว่า "เมืองแห่งความโง่เขลา"

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ"วิน เมธวิน" บินตรงลงโซล เพื่อเฉิดฉายบนเวที Seoul International Drama Awards 2024เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิม‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตรียมระบายน้ำจาก 'เขื่อนสิริกิติ์' หลังปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นในรอบ 10 ปี“อเมซอน” สาขา ร.พ.ร่อนพิบูลย์ เชิญชวนลูกค้าอุดหนุนกาแฟการกุศลระดมทุนซื้อเรือกู้ภัยให้มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่อนพิบูลย์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอึ้ง นักโทษชายคลานท่าพิลึก บุกห้องขังหญิง หวังข่มขืu เจอจุดจบไม่สวยจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่