หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รูปไม่ได้ใจ! คนร้ายส่งรูปเซลฟี่ตนเองให้ตำรวจ เหตุเพราะรูปในหมายจับไม่ได้ใจ ดูดีไม่พอ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

รูปไม่ได้ใจ! คนร้ายส่งรูปเซลฟี่ตนเองให้ตำรวจ เหตุเพราะรูปในหมายจับไม่ได้ใจ ดูดีไม่พอ

 

สำนักข่าวต่างประเทศ บีบีซี ได้เผยแพร่เรื่องราวของผู้ต้องหาในคดีวางเพลิงและทำลายทรัพย์สินของทางราชการ “นายโดนัลด์ ชิพ พิวจ์” ชาวอเมริกัน ได้ส่งภาพที่เซลฟี่ของตัวเองนั้นส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องด้วยอ้างว่ารูปที่อยู่ในภาพประกาศจับที่ทางราชการออกนั้นดูไม่ดีตามที่เขาต้องการนัก

รูปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่โพสต์ลงเฟซบุ๊คของตำรวจประจำเมืองลิมา พร้อมทั้งข้อความขอบคุณที่นายพิวจ์ให้ความช่วยเหลือกับทางราชการด้วยการส่งรูปภาพของตนเองนั้นให้กับทางการ แต่จะให้ดี และยินดีมาก ๆ หากนายพิวจ์นั้นจะเดินทางเข้ามาพูดคุยและรับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเองที่สถานีตำรวจ

เจ้าหน้าที่ได้ระบุว่านายพิวจ์นั้นได้เป็นผู้ต้องหาและเป็นที่ต้องการตัวมาแล้วหลายคดีแต่ไม่เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเองที่สถานีตำรวจ
จนกระทั่งต้องออกหมายจับดังกล่าว และเมื่อนายพิวจ์ได้เห็นภาพหมายเรียกของตัวเองแล้วนั้นก็เกิดความคิดว่าภาพดังกล่าวนั้นไม่หล่อ จึงส่งภาพเซลฟี่ของตนนั้นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กบขึ้นวอ, กุ้งฝอย, ginger bread, ปุ้ม, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, I AM THOR, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, อับดุล รอเย๊สส, แย้มศรี, ไอ้สาม, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้สคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยเด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้องจวกยับ ครูต่างชาติแฝงสอนศาสนา พระ-เณร ลั่น สรรเสริญพระเจ้า แบบงงๆยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งเมนูของเหลือในตู้เย็น "วันฝนพรำ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตรียมระบายน้ำจาก 'เขื่อนสิริกิติ์' หลังปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นในรอบ 10 ปี“อเมซอน” สาขา ร.พ.ร่อนพิบูลย์ เชิญชวนลูกค้าอุดหนุนกาแฟการกุศลระดมทุนซื้อเรือกู้ภัยให้มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่อนพิบูลย์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอึ้ง นักโทษชายคลานท่าพิลึก บุกห้องขังหญิง หวังข่มขืu เจอจุดจบไม่สวยจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่