หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เรื่องส้มสอดไส้ตะปู เป็นเรื่องในอินโดนีเซีย อ.เจษฏาแนะระวัง แชร์กระหน่ำ มิจฉาชีพได้ไอเดียทำมาหากินเพิ่มขึ้น

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

"เรื่องส้มสอดไส้ตะปู เป็นเรื่องในอินโดนีเซีย"

กะแล้วว่าเป็นแค่ข่าวลือ ไม่ใช่เรื่องจริงในไทย เห็นมีแต่รูปกับลือกันว่าโดนกันแถวประจวบฯ ไม่เห็นมีข่าวจริงๆ เป็นทางการว่าใครโดนไปบ้าง ...แต่ยังไงก็ระวังๆ กันไว้ก็ดีครับ แชร์กันกระหน่ำขนาดนี้ มิจฉาชีพได้ไอเดียทำมาหากินเพิ่มขึ้น

ปล. แล้วเวลาจะขับรถหลบส้มหรือของอะไรที่หล่นพื้นอยู่ ดูรถข้างๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวพลาดชนกันอีก

-----------------------------------


ภาพส้มสอดไส้ตะปูที่แชร์กันในโลกออนไลน์ที่แท้มีต้นตอมาจากประเทศอินโดนีเซีย และผู้ที่ประสบเหตุได้มาโพสต์บอกต่อให้ประชาชนที่ขับรถผ่านบริเวณดังกล่าวได้ระวังกัน

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในอินโดนีเซียเขียนเล่าประสบการณ์เพื่อเป็นการเตือนประชาชนคนอื่นๆที่ต้องเดินทางโดยรถยนต์ หรือจักรยานยนต์ไม่ให้ขับรถเหยียบผลส้มที่ตกอยู่บนถนน เพราะอาจเป็นกับดักที่คนร้ายใช้เพื่อทำให้ยางแบนแล้วเจ้าของรถต้องลงมาดู

ตามแหล่งข่าวได้กล่าวไว้ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา ในขณะที่เขากำลังขับรถบนถนนเส้น Seloprojo, Ngablak บริเวณ Magelang ตอนกลางของเกาะชวา ก่อนถึงแหล่งท่องเที่ยว Kopeng เขาสังเกตเห็นส้ม 3 ผล อยู่บนถนนที่ปูทางด้วยยางมะตอย คล้ายมีคนทำส้มหล่นไว้กลางถนนเท่านั้น แต่ในระหว่างนั้นการจราจรบนถนนเส้นนี้ติดขัดเล็กน้อยทำให้เขามีเวลาเปิดประตูรถเพื่อเก็บผลส้มทั้งหมด เขาจึงได้สังเกตเห็นว่า ผลส้มทั้งหมดนี้มีตะปูขนาด 4 ซม. เสียบอยู่ในผลส้มราว 5-8 ตัว จึงรู้ว่าผลส้มสอดไส้ตะปูนี้มีจุดประสงค์เพื่อต้องการทำให้ยางรถแบน

ทั้งนี้เคยมีผู้ประสบเหตุกับส้มสอดไส้ตะปูมาแล้ว ในครั้งนั้นเขาลงมาตรวจดูล้อรถและพบว่าแบน และเห็นว่ามีตะปูเสียบอยู่ที่ล้อ และเห็นผลส้มอยู่ใกล้ๆกัน ในระหว่างที่เขามัวแต่สนใจดูล้อรถและตัวต้นเหตุอยู่นั้น ได้มีชายสวมหมวกกันน็อคจอดจักรยานยนต์ข้างรถยนต์ของเขา ซึ่งในตอนแรกเขาเข้าใจว่าชายคนดังกล่าวอยากช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะชายคนดังกล่าวเปิดประตูรถคว้าเอาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไปจากที่นั่งหน้ารถและขับรถจักรยานยนต์หายไป

ที่มา: Jessada Denduangboripant
https://www.facebook.com/jessada.denduangboripant?fref=nf
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!สลด! หญิงวัย 60 ปี ถูกกระแสน้ำพัดจม ก่อนพัดร่างหายไป พบอีกที่ร่างติดริมฝั่งเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมเมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้สัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣สลด! หญิงวัย 60 ปี ถูกกระแสน้ำพัดจม ก่อนพัดร่างหายไป พบอีกที่ร่างติดริมฝั่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"Gravity (2013) สปอย | หนีตายกลางอวกาศอย่างระทึก!" Gravity Movie Spoilเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้
ตั้งกระทู้ใหม่