หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แลกชีวิตนับล้าน! กับกองเลือดมหาศาล!! เพื่อสินค้าแบรนด์หรู!! โรงงานโหดเฉือนหนังงู ที่ทำเพื่อสนองความต้องการของคน!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อพูดถึง “งู” อย่างที่รู้กันว่ามันสัตว์ที่โหดร้ายมากแทบจะไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้มันเลย แต่สำหรับนักธุรกิจที่ผลิตสินค้า มองว่ามัน เป็นสัตว์ที่เปรียบดั่งกับสิ่งมีค่ามากที่สุด เพราะพวกเขานำเอาหนังของมันมาผลิตเป็นงานอุตสาหกรรมที่สร้างรายได้จำนวนมาก

ดังนั้นจึงมีโรงงานชำแหละหนังงูเพิ่มขึ้นมากมาย จะโหดร้ายมากน้อยแค่ไหนก็แตกต่างกันออกไป แต่ดูแล้วว่าถ้าให้โหดร้ายมากที่สุดคงจะเป็น หมู่บ้าน” Kapetakan” ในประเทศอินโดเนียเซีย เป็นแหล่งที่ขึ้นชื่อของนักชำแหละงู

ในแต่ละวันนั้นงูจำนวนหลายร้อยเมตรถูกจับลงกระสอบ จากนั้นก็จะนำพวกมันมาแขวนไว้ในโรงงานที่รับชำแหละงู ผู้ที่ลงมือสังหารมันก็จะรู้ว่าควรจะสังหารแบบไหน หากให้ประหยัดต้นทุนหน่อยก็จะตีเข้าที่หัวมันแบบเน้นๆจนมันมึนๆ นักสังหารก็ใช้มีดลงชำแหละหนังพวกมันออกมา

ทั้งนี้ในแต่ละวันก็จะมีกองเลือดของพวกมันมากมายมหาศาลจะมีกลิ่นคาวคุ้งไปทั่วโรงงาน คนงานจำนวนมากต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างนี้ไปอีกนาน เมื่อยังมีความต้องการหนังงูเหล่านี้ไปผลิตสินค้าแบรนด์หรูๆอย่างที่ตลาดต้องการ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: สำนึกดีมีมั้ย..สาส, กุ้งฝอย, กบขึ้นวอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้จับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”มนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลเมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชนเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"Gravity (2013) สปอย | หนีตายกลางอวกาศอย่างระทึก!" Gravity Movie Spoilเชียงใหม่เตรียมตัว พรุ่งนี้ระดับน้ำพุ่ง!!!เมื่อเจอไรเดอร์เจอลูกค้าที่ส่งของให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งขำทั้งกลัว 🤣ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้
ตั้งกระทู้ใหม่