หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อจัดเต็ม! หมอกฤษณ์ ท้าสื่อ "ไปหาคลิปมาสิครับ" ลั่น อั้ม พัชราภาแต่งปี'58 ทายผิดเลิกดูดวงตลอดชีวิต

แปลโดย Fuckyou

ความอัปยศของโหราศาสตร์ไทย ! "หมอกฤษฏ์" ยันไม่เคยทำนาย "ซุปตาร์อั้ม" แต่งงานภายในปี58 วอนผู้เสพข่าวอย่ามโน เท่ากับ 'หมอกฤษณ์' ตอกฝาโลงให้กับตนเองแท้ๆ

"หมอกฤษฏ์" ล่าสุดต้องออกมาชี้แจงถึงคำทำนายที่ว่านี้ผ่านรายการแฉ โดยยืนยันว่าตนไม่เคยทำนายไว้เช่นนั้น แต่แค่บอกนางเอกสาวมีเกณฑ์แต่งงานในปี 2558 - 2559 ต่างหาก

"คำทำนายนั้นไม่ใช่ผมเป็นคนทำนาย มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีครับ ไปหาคลิปมาสิครับว่าผมทำนายที่ไหนไม่เคยทำนายในรายการไหนครับเรื่องนี้ เพราะคำทำนายที่เคยทำนายไว้คือตอนนั้นคุณอั้มเลิกกับคุณแอมป์ แล้วผมทำนายว่าเค้าจะได้กลับมาคืนดีกัน แล้วอันนี้เป็นคำทำนายที่ต่อเนื่องว่าดวงเค้ามีเกณฑ์กลับมาคบกัน เพราะดวงของเค้ามีเกณฑ์แต่งงานกัน โดยเฉพาะในปี 2558 - 2559 เท่านั้นเองจบ! เวลาผมดูดวงให้ใครไม่มีใครบอกผมดูดวงไม่ตรงนะครับ เรื่องที่เคยบอกไว้ว่าจะเลิกดูดวง อันนี้คงไม่ต้องหรอกครับ เพราะทุกวันนี้ผมก็เลิกดูอยู่แล้ว เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้ทำรายได้ให้ผมมา 4-5ปีแล้ว ผมดูให้ฟรีอยู่ครับทุกวันนี้"

แนะนำรับฟังตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 34 เป็นต้นไป

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมคลิป

คลิปนี้จะสะท้อนความจริง ถ้าหมอกฤษณ์แถอีก อาจจะได้เจออีกคลิป และเตรียมตอกฝาโลงได้เลย
EFM On TV บันทึกเทปเมื่อ12/11/2557
“โฟนอิน” หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม!! 'อั้ม พัชราภา' แต่งแน่ ไม่เกินปี 58 (ไม่มีประโยคใดระบุถึงปี59)
แนะนำรับฟังตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 04:05-12:40

เทปบันทึกรายการ ล้วงตับสลับไต ออกอากาศเมื่อ วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2557 (Aug 3,2014) หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มดวง อั้ม พัชราภา

ในช่วงเวลาดังกล่าว หมอกฤษณ์ พูดถึง อั้ม พัชราภา ว่า เกณฑ์การแต่งงานในปีที่มีการบันทึกเทปรายการนี้ (2557) อั้มไม่มีเกณฑ์แต่งงาน แต่ขอยืนยันว่าภายในปี 2558 ซูปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ กับ แอมป์ พิธาน นักธุรกิจหนุ่ม มีโอกาสแต่งงานกันแน่นอน เกณฑ์สูงถึง 85% คอนเฟิร์ม!

รายการล้วงตับสลับไต
แนะนำรับฟังตั้งแต่ช่วงนาทีที่16:00-18:40

รายการคนดังนั่งเคลียร์
ทำนายดวงของ อั้ม พัชราภา ภายใน2ปี (2557-2558) มีเกณฑ์แต่งงานแน่นอน คอนเฟิร์ม!
แนะนำรับฟังตั้งแต่ช่วงนาทีที่26:13-26:50

รายการมดดำ on tv หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ผ่าดวงดารานักแสดงไทย 3/4 อั้ม พัชราภา ถูกทำนายดวงเมื่อปี2551 ว่าจะแต่งงานปี57-58 คอนเฟิร์ม

แนะนำรับฟังตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 00:55-02:20

หมอกฤษณ์เขาก็คอนเฟิร์มดวงสาวอั้ม พัชราภา ว่าจะแต่งงานปีหน้า ถึงกับบอกว่าถ้าทายผิดจะเลิกทายดวงดาราตลอดชีวิต แม่นจริงไม่จริงก็คงต้องลุ้นกันแล้วละค่ะ

รายการไบรท์สตาร์ โดยไบรท์ทีวี
หมอกฤษณ์คอนเฟิร์มเจนี่และอั้มพัชราภา เกณฑ์แต่งงานภายในปี58 หากทายผิดจะเลิกทายดวงดาราตลอดชีวิต เมื่อพฤหัสบดี 27 พฤศจิกายน 2557 คลิปมีความยาว 3:14 นาที

แปลโดย: Fuckyou
ที่มา: http://board.postjung.com/939166.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, smileyjookjik, ขวัญใจชาวไทยเองคะ, Chayen Sainom, AdamS JaideE, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ทำไมคนจีนโบราณนอนหมอนเเข็งเเละสูงสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าขุนแผนแดนมังกร สาวจีนแฉแฟนหนุ่มคบซ้อนกว่า 300 คน สุดท้ายฝ่ายชายโดนไล่ออกแม่เลี้ยงเดี่ยวเวียดนาม ค้นหาพ่อของลูกจากผู้ชาย 4 คน
ตั้งกระทู้ใหม่