หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำตาถึงกับตกใน!! หญิงสาวท้อง แต่พอบอกฝ่ายชายกลับโดนปฎิเสธความรับผิดชอบ แถมยังสั่งทำแท้งพร้อมคำพูดแทงใจดำ ที่ไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์จะพูดคำนี้

โพสท์โดย AdamS JaideE


หยุดอ้างว่า”ทับไม่ร้อง แต่ท้องให้รับ!”กันซะทีนะพ่อคุณทั้งหลาย ก็เพราะประเด็นการขึ้นขย่มลูกสาวคนอื่นเขาจะอ้างว่าสมยอมก็ไม่ถูก เพราะถ้าคุณไม่จ่อ! มีหรือจะเบิกเนตรอัดฉีดหว่างขาเธอได้ และเมื่อเกิดประเด็นการตั้งครรภ์ขึ้นมา เหล่าลูกผู้ชายที่ทำที “ท้องไม่รับ” ก็จะเจอประจานแบบนี้แหละนะ

และวันนี้ก็เป็นคิวของหนุ่มในเครื่องแบบจากโรงเรียนลูกผู้ชายชื่อดัง ภายนอกอาจจะดูสมาร์ท หล่อ เท่ แต่ไฉนภายในกลับอ่อนปวกเปียกเป็นขี้ผึ้งลนไฟเช่นนั้นล่ะตัวเธอ ทำสาว ท้องไม่รับ แถมยังไล่ให้ทำแท้งอีก ..ก็แค่วุ้น.. คำนี้จี๊ดจริงๆ

 

เลิกโกหกคนอื่นสักทีเถอะ ว่าไม่ได้ทำใครท้อง เลิกบอกคนอื่นสักทีว่าสร้างกระแส
โดนแอบอ้างนั้นโน้นนี้ ทั้งๆที่มันเป้นเรื่องจริง กุทนมานานล้ะ กรุณามีความรับผิดชอบหน่อย ตั้งแต่ท้องมาเคยมาดูแลรับผิดชอบไรไหม ไม่เคยน้ะหลักฐานมีหมด เทอไม่สามารถเป้นพ่อที่ดีของลูกได้ ลูกคลอดออกมา อย่าหวังว่าจะได้จับลูก เวรกรรมจะตามติดตัวเทอเอง อะไรที่เทอทำกับเรากับลูกไว้ เราอโหสิกรรมให้

ขอบคุณภาพจาก Kavisara Kp

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, ซาอิ, กุ้งฝอย, พี่ใหญ่ ใจดี, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็ง3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกสรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระเช็กสิทธิรัฐจ่ายไม่ผ่าน แก้ตามนี้ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท คนผูกพร้อมเพย์ไม่ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าขุนแผนแดนมังกร สาวจีนแฉแฟนหนุ่มคบซ้อนกว่า 300 คน สุดท้ายฝ่ายชายโดนไล่ออกแม่เลี้ยงเดี่ยวเวียดนาม ค้นหาพ่อของลูกจากผู้ชาย 4 คน
ตั้งกระทู้ใหม่