หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผวา! ไอเอสโชว์เทคโนโลยี คาร์บอมบ์เคลื่อนที่ไร้คนขับ

โพสท์โดย Fuckyou


โลกผวา พบวิดีโอชุดใหม่ของกลุ่มก่อการร้ายไอเอสโชว์เทคโนโลยี คาร์บอมบ์เคลื่อนที่ไร้คนขับ...
พบวิดีโอชุดใหม่ของพวกรัฐอิสลาม(ไอเอส) เป็นภาพช่างเทคนิคของนักรบกลุ่มนี้กำลังทดสอบคาร์บอมบ์เคลื่อนที่ไร้คนขับและดัดแปลงขีปนาวุธพื้นผิวสู่อากาศ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธของอังกฤษถึงกับตกตะลึงต่อขีดความสามารถขององค์กรก่อการร้ายกลุ่มนี้
       
รายงานข่าวของสกายนิวส์ระบุว่าพวกไอเอสสามารถดัดแปลงซ่อมแซมขีปนาวุธหลายพันลูกที่เหล่ารัฐบาลชาติตะวันตกสันนิษฐานว่าไม่สามารถใช้งานได้แล้ว เนื่องจากมีอายุเก่าเก็บ จนกลับมาใช้การได้อีกครั้ง
       
วิดีโอ แสดงให้เห็นว่าไอเอสมีความสามารถผลิตแบตเตอรีทำเองสำหรับขีปนาวุธภาคพื้นสู่อากาศ บางอย่างที่เคยถูกมองว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับกลุ่มก่อการร้ายหนึ่งๆที่ปราศจากโครงสร้างพื้นฐานทางทหาร
       
นอกจากนี้แล้วในวิดีโอ ยังแสดงให้เห็นว่าพวกไอเอสยังสามารถผลิตรถยนต์ควบคุมจากระยะไกลได้อย่างสมบูรณ์ ที่จะถูกใช้เป็นระเบิดเคลื่อนที่
       
รถยนต์เหล่านี้จะติดตั้งคนขับที่เป็นหุ่นยนต์ติดเครื่องควบคุมอุณหภูมิซึ่งกำหนดค่าได้เอง สำหรับสร้างความร้อนระดับเดียวกับร่างกายมนุษย์ เพื่อให้ผ่านเครื่องสแกนที่ปกป้องอาคารต่างๆของรัฐบาลและกองทัพตะวันตก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, fuckghost, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลลาว 🇱🇦 หินบูน แขวงคำม่วน น้ำนอง น้ำป่าเอ่อท่วมจากฝนตกหนักข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแม่ตั๊ก หันหน้าพึ่งทางธรรมะ ขอเข้าวัดไปพักใจ หลังจบดราม่า “ทองปลอม”ยังไม่ตุย !! "ตูน หิ้วหวี" น้ำตาหลั่งหลังตรวจพบมะเร็งสุดแปลก! เทรนด์ใหม่วัยรุ่นจีน..เลี้ยงหินแก้เหงาแทน หมาแมวสรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้าประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกอินเดียพบผู้ป่วยฝีดาษลิงชนิดรุนแรงรายแรกแล้วเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่โค้งสุดท้ายก่อนโอนเงินหมื่น ชาวตราดแห่ผูกบัญชีคิวยาวถึงจันทร์หน้า
ตั้งกระทู้ใหม่